ADultising_1

Saturday, August 24, 2013

Vattalu moddanu apagalava

నేను అమెరికా లో ఉండగా మా నాన్న గారు పోయారు. నేను వెంటనే ఇండియా వచ్చేసాను. మరలా అమెరికా వెల్ల లేదు. అమ్మకు తోడుగా ఇండియా లోనే జాబ్ వెతుక్కుని ఉంటున్నాను.

ఒక సంవత్సరం గడిచింది. అమ్మ నాన్న పోయిన దుఖం మరిచి పోయింది. సరదాగా ఉంటోంది. నేను అమ్మను తరచూ బయటకు తీసుకేలుతున్నాను.

అమ్మ ఉద్యోగం చేస్తూ ఉంది. కాని రాత్రిళ్ళు మాత్రం ఒంటరిగా పడుకోలేక పోతోంది అనుకుంటాను. ఎందుకంటే నాన్న ఉన్నప్పుడు ఇద్దరూ ప్రతి రోజూ సెక్స్ చేసుకొనే వాళ్ళు నేను చాలా సార్లు అమ్మ వెన్నకిలా పడుకోబెట్టి నాన్న దెంగడం చూచాను. అప్పడు నాకు మొడ్డ బాగా లేచేది.

అమ్మ నాన్న దెంగులాట చూచి మొడ్డ కొట్టు కొనే వాడిని.

ఇంతలో అమెరికా వెళ్లాను. అక్కడ ఇన్సెస్ట్ సి డీలు బాగా దొరుకుతాయి. అందులో నేను ఎక్కువగా అమ్మ నాన్న సీడీలు ఎక్కువగా చూచే వాడిని. అలా నాకు ఇన్సెస్ట్ సెక్స్ మీద మోజు పెరిగింది. తరువాతా డాడీపోవడం నేను అమెరికా నుండి వచ్చే సాను.

ప్రతి రోజూ దెంగించు కొనే అమ్మ ఇప్పుడు ఎలా ఉండ గలుగు తూ ఉందా అని సందేహం నాకు. ఎందుకంటే అమ్మకు పెద్దగా వయసు అయిపోలేదు జస్ట్ 40 ఉంటాయేమో. అమెరికా లో కొంత మందికి ఫార్టీ కి పెళ్లి కూడా కాదు. నేను కూదామంచి వయసు లో ఉన్నాను. ఇది కూడా అమ్మకు సేవ చెయ్యడం లోకే వస్తుందికదా. అమ్మను సంతోష పెట్టడం అవుతుంది కదా అని అనుకున్నాను. ఎందుకంటే మనం ఎ వెధవ పని చేసినా ముందు మనకు మనం సమర్ధించు కోవాలి . లేకపోతె చెయ్యలేము కదా అందుకని.

ఎందుకంటే ఇండియా వచ్చిన కొత్తల్లో నాకు అమ్మ మీద ఈ విధమైన కోరిక ఉండేది కాదు. ఇటీ వల అమ్మ నాతోబాగా చనువు గా ఉంటోంది. నేను ఇంటికి రాగానే నన్ను హాగ్ చెయ్యడం. నా బుగ్గల మీద ముద్దు పెట్టడం చేస్తూ ఉంది. నాపక్కనే నన్ను బాగా ఆనుకొని కూర్చుంటుంది.

అమ్మ ఇంట్లో నైటీ వేసుకుంటుంది.అమ్మ పిర్రలు తొడలు కొంచెం లావు. అమ్మ నడుస్తుంటే పిర్రలు పైకి కిందికి ఊగుతుంటే నాకు మొడ్డ లేవడం మొదలైంది. ఈ బాక్ గ్రౌండ్ లో నేను చదివిన ఇన్సెస్ట్ కధలు సి డీలు గుర్తుకు వచ్చాయి. అప్పటినుండి అమ్మను దెంగితే ఎలా ఉంటుందా అని ఆలోచన వచ్చింది. అన్డుకనినేను ఎక్కువగా మా అమ్మ తోనే గడిపే వాడిని. బయటకు వెళితే అమ్మను తీసుకొని వెళ్ళే వాడిని.

అప్పటి నుండి రోజు రోజు కూ అమ్మ లో నాకు కొత్త కొత్త అందార్లు కనిపించ సాగాయి. నా చూపులు ఎప్పుడూ అమ్మ సల్ల మీద,బొద్దు మీద తొడలమీద ఉండేవి. అమ్మ పూకు దిమ్మ ఎలా ఉంటుందా అని ఊహించుకొనే వాడిని.

ఒక రోజు అమ్మ రూం లో ఎ సి చెడి పోయింది. మెకానిక్ కు ఫోన్ చేసాము కానే రాలేదు. అందుకని అమ్మ ఆ రోజు నా రూం లో పడుకుంటాను అని చెప్పింది. సరే అన్నాను. నా రూం లో డబుల్ బెడ్ ఉంది. అమ్మ నేను చేరి ఒక పక్కపడుకున్నాము.

అమ్మ నిద్ర పోతూ ఉంది. నాకు అమ్మ మీద వెధవ ఆలోచనలు మెదులుతూ ఉండటం వాళ్ళ ఓ పట్టాన నిద్ర పట్టా లేదు. నేను మెల్లిగా పక్కకు తిరిగాను.అమ్మ వెల్లకిలా పడుకొని నిద్ర పోతూ ఉంది. నేను నా చేతిని అమ్మ నడుము మీద వేసాను. అమ్మ చీర కట్టుకొని ఉంది. చీర రెవిక మధ్య భాగం లో చెయ్యి పెట్టి నిమిరాను.అమ్మ బొద్దు లోతుగా ఉంది. బొడ్డులో వేలు పెట్టాను. నెమ్మదిగా అలా అలా నా చేతిని అమ్మ సల్ల మీదికి పోనిచ్చాను.

అమ్మ సళ్ళు మెత్తగా తగిలాయి. అమ్మ లోపల బ్రా వేసుకున్నట్టు లేదు అలాగే అమ్మ చంకల లోకి చేతులు పోనిచ్చాను. కాసేపు అలా జాకెట్ మీదినుండి అమ్మ సళ్ళతో ఆడుకున్నాను. అమ్మ కదల లేదు.

నాకు కొంచెం చైర్యం వచ్చింది. నా వెళ్ళాను అమ్మ జాకెట్ లోకి పోనిచ్చాను. కొంచెం కొంచెం గా జాకెట్ ను పైకి జరిపాను. అమ్మ మెత్తటి సన్ను సన్ను ముచికలు కనపడుతున్నాయి. నాకు ఒళ్ళంతా వేడిగా అయింది. అప్పటి దాకా నేను ఎవరి సన్ను తాక లేదు. మెత్త గా అమ్మ సళ్ళు తగిలేసరికి నాకు ఒళ్ళంతా షాక్ కొట్టినట్టయింది.

కొంచెం కొంచెం నా చేతిని అమ్మ జాకెట్ లోకి పోనిచ్చాను. అమ్మ సళ్ళు మీద చేతిని బోర్లించి పిసుకుతున్నాను. అప్పటికే నాకు మొడ్డ బాగా లేచింది. ఇనప రాడ్ లాగా తయారయింది. సన్న గా వట్ట కాయలలో నొప్పి మొదలయింది. అమ్మ లేల్స్తుందేమో అని లోపల భయంగానే ఉంది. కాని ఆ సుఖాన్ని వాడులుకోదలచ లేదు. నా చేతిని అమ్మ జాకెట్ లోకి పోనిచ్చాను. కొంచెం అమ్మ సళ్ళు మీద సుతారంగా నిమిరాను. ఇంకా నా చేతిని కిందికి పోనిచ్చాను.

ఇంతలో అమ్మ కదిలింది.నేను చటుక్కున నా చేతిని తీశాను. కదలకుండా పడుకున్నాను. అమ్మ పక్కకు తిరిగి పడుకుంది. ఆ తిరగడంలో మొహం నా వైపుకు పెట్టి పడుకుంది.


2 comments:

మ్యూజింగ్స్ said...

చలా బాగుంది ఇంకా రాయండి

JAGAN said...

నేను JAGAN .. బాగా సెక్స్ కోరికలతో కసి కసి గ ఉన్న నిజమైన అమ్మాయి / ఆంటీ కోసం చూస్తున్న,రహస్యంగా సెక్స్ కోరికలు తీర్చుకోవాలని ఉన్న అమ్మాయి/ ఆంటీ మెసేజ్ చేయండి , ముందు స్నేహం , కోరికలు షేర్ చేసుకుందాం.. సెక్స్ చాటింగ్ .. నచ్చితే , ఇష్టమైతే నిజంగా సెక్స్ చేసుకుందాం తనివితీరా .. ఇది లైఫ్ ఎంజాయ్ చేయడానికి జస్ట్ ఫన్ అంతే .... లైఫ్ ఒక్కసారే వస్తుంది ... ఇది సీక్రెట్ గ టైం కుదిరినప్పుడు ఎలాంటి ప్రొబ్లెమ్స్ లేకుండా లైఫ్ ని ఎంజాయ్ చేయడానికి , బాగా సెక్స్ కోరికలతో కసి కసి గ ఉండి కోరికల తిర్చుకోలేని అమ్మాయి / ఆంటీ ప్లీజ్ మెసేజ్ చేయండి ..... ప్రామిస్ గ చెప్తున్నా సేఫ్&సెకురే ఫన్ .. మన రోజువారీ వ్యక్తిగత జీవితానికి ఎలాంటి ఇబ్బందులు కలగకుండా రహస్యంగా సెక్స్ కోరికలు తిర్చుకున్ధం...
► ► ► ♥ ♥ 9989100589 ♥ ♥ ► ► ► NOTE : PLEASE CALL ONLY FEMALES'

Post a Comment