ADultising_1

Saturday, August 24, 2013

Puku Midha Jokuleshtara

రోజుఆదివారం. ప్రియ, రమేష్ఆలస్యంగానిద్రలేచారు. బ్రేక్ఫాస్ట్చేస్తుండగాప్రియఅంది

ఏమండీ. రాత్రినాకోకలొచ్చింది’.

ఏంకల?’ అన్నాడురమేష్ఆసక్తిగా.

ఒకచోటమగాళ్లలింగాలువేలంవేస్తున్నారు. కొంచెంపెద్దగాఉన్నవివెయ్యిరూపాయలు, బాగాపెద్దగాఉన్నవిఐదువేలరూపాయలకిఅమ్ముడుపోతున్నాయిఅందిప్రియ.

మరినాలింగంఎంతకిఅమ్ముడుపోయింది?’ అన్నాడురమేష్.

మీదిఫ్రీగాఇచ్చేశారుఅందిప్రియవెంటనే.
రమేష్కివళ్లుమండింది. ‘నాకూఒకకలొచ్చింది. చెప్పనా?’ అన్నాడుఆమెకేసిచూస్తూ.

చెప్పండి’.

ఒకచోటఅమ్మాయిలపూ*లువేలంవేస్తున్నారు. కాస్తబిగుతుగాఉన్నవాటికిఐదువేలరూపాయలు, బాగాబిగుతుగాఉన్నవాటికిపదివేలరూపాయలురేటుపలికాయి’.

మరినాపూ* ఎంతరేటుపలికింది?’ అందిప్రియకుతూహలంగా.

రేటెలాపలుకుద్ది? వేలంజరిగిందిఅందులోనేకదాఅన్నాడు రమేష్కసిగా.

1 comment:

JAGAN said...

అమ్మాయిలు/ స్త్రీలు/పెళ్ళైన ఆడవారు/విధవరాలు/ఎలాంటి వారైనా అందరూ నాతో నిజంగా సెక్స్, లేక సెక్స్ చాట్ యాహూ మీద/కామ్ చాట్ లేక ఫోన్ సెక్స్ చెయ్యొచు. వయస్సు/కులం/గోత్రం పట్టింపులు లేవు . నా లేక మరియు నా మెయిల్ ఐ డి - qbjagan116@gmail.com.. నన్ను చేరాలంటే నాకు లో మెసేజ్ ఇవ్వండి లేక నాకు కాల్ చెయ్యండి .. 9989100589... వివరాలు ఇవ్వబడతాయి .. ఫోన్ సెక్స్ కావాలన్నా నిరభ్యంతరంగా మాట్లాడండి ---ఇది హైదరాబాద్ /ఆo . ప్ర లోని ఆడవారికి మాత్రమే ..వేరే ప్రాంతం వారు/అబ్బాయిలు దయచేసి కాల్ చెయ్యవద్దు ..దయ చేసి ఫోన్ లో మాట్లాడండి ... డబ్బు /రీఛార్జి కార్డ్స్ ఆశించే ఆడవారు నాకు కాల్ చెయ్యకండి ... నా ముఖ్య ఉద్దేశ్యం సుఖం పొందలేని ఆడవారికి సుఖం అందించడమే .. నిజంగా సుఖం కోరుకునే ఆడవారు కాల్ చెయ్యండి ...

పెళ్లై పిల్లలు కలుగని వారికి కూడా... పిల్లలు పుట్టించే వెసులుబాటు వుంది .. గోప్యంగా మూడోకంటికి తెలీకుండా ... మీకు ఇంట్రెస్ట్ వుంటే .. నన్ను కాల్ చేస్తే వివరాలు చెబుతాను .. మీకు పండంటి బాబుని పుట్టిస్తాను ..కాల్ చెయ్యండి .. 9989100589....
అన్ని విషయాలు గోప్యంగా వుంచబడతాయి ... స్వర్గసుఖాలు గోప్యంగా ఆనందించండి... అందరూ సుఖించండి .. మీరు ఇదేదో తప్పు చేస్తున్నామనుకుంటే మనకి వున్నది ఒకే ఒక జీవితం .. అందులోనూ ఇంకా చిన్నది యవ్వనం .. ఇది ఒక శారీరిక అవసరం అని తెలుసుకోండి .. ఈ జీవితం లో ఏ వయసులో పొందాల్సిన సుఖాలని ఆ వయసులో పొందకపోతే వయసు దాటిపోయి మన జీవితం ముగుస్తుంది .. ఈ విషయం గుర్తుంచుకోండి .. భయం భయం అని భయపడితే ఎప్పటికీ సుఖపడలేరు .. సుఖపడేవారు భయపడరు.. మీరు నా దగ్గర అన్ని విషయాలు చెప్పుకోవచ్చు .. ఏదైనా మీ వివరాలు/మీరు ఎక్కడివారు/ఏమి చేస్తారు అన్నీ గోప్యమే .. అందుకే ఉన్న ఈ చిన్న జీవితాన్ని పాడుచేసుకోకుండా సుఖించండి .అనుభవించండి...

"లైంగిక సంతృప్తి లేని జీవితమూ ఒక జీవితమేనా? "

Post a Comment