ADultising_1

Thursday, August 22, 2013

Manjula Puku Kuthi

మెయిన్ డోర్ బెల్ కొట్టేసరికి నాకు నిద్ర మెలుకువ వచ్చి గడియారం కేసి చూసా తెల్లవారి 5 గంటలైంది. మా అత్తగారికి పెరలిసిస్ వచ్చిందని ఫోన్ రావడంతో అంతకు ముందు రాత్రి మా ఆవిడ లక్ష్మిని తప్పని సరి పరిస్థితిలో నెల్లూరు వెళ్ళే సింహపురి ఎక్స్ ప్రెస్ ఎక్కించి వచ్చి పడుకొన్నా. స్టేషన్ వెళ్ళే ముందే ఓ రౌండ్ దెంగులాట అయినందుకు బుజ్జిగాడు అల్లరి చేయ కుండా పడుకొన్నాడు . కాని రోజు రాత్రి కనీసం 3 షోలైనా వేయందే పడుకొని మొడ్డ తెల్లవారు జాము షోకి రెడీ అయిఉంది , మా పనిమనిషి రాములమ్మ ఉదయం ఏడింటికి గాని పన్లోకి రాదు. కాబట్టి నాకు మా ఆవిడకి ఉదయం 5 టికీ రోజు దెంగులాడే అలవాటుంది కాకపోతే మా ఆవిడా ఎడం వైపు తిరిగి పడుకొంటే నేను కూడా ఎడం వైపు తిరిగి మా ఆవిడ కుడి కాలెత్తి నిగిడిన మొడ్డను విచ్చుకొన్న పూకులోకి దూర్చి చంకలోనుంది కుడి చేయి పోనిచ్చి మా ఆవిడా దొబ్బ సళ్ళు పిసుకుతూ వెనుక నుండి దెంగి పూకులో కార్చి మొడ్డ అలాగే పూకులోనే ఉంచి మళ్లీ నిద్రలోకి జారుకోవడం రోజు అలవాటైంది నేను అలా దెంగుతున్నంత సేపు మా ఆవిడ తన పూకు మొడ్డ పోతూ అనువుగా పెట్టి గుర్రు కొడుతూ నిద్ర పోవడం బాగా అలవాటైన రొటీన్ . ఆ అలవాటు ప్రకారమే 5 న్టికి మొడ్డ లేచి పూకో పూకో అంటూ అంగలార్స్తోంది కాని పక్కన మా ఆవిడ లేక పోయే సరికి ఇవ్వాల్టికి నీకు ఉపవాసమే రా రాత్రికి మన రెగ్యులర్ పూకులు వెదుక్కుందాం ఇప్పటికి పడుకో అంటూ అవస్థ పడుతున్న టైముకి డోర్ బెల్ చప్పుడైంది పనిమనిషి వచ్చే టైము కాదుగదా మరెవ్వరు వచ్చారబ్బా అనుకొంటూ ఆడుతున్న లుంగీ సర్దుకొంటూ వెళ్లి తలుపు తీసా . బయట ఉన్న చిన్న లైటు వెలుగులో మిల మిల నల్లగా మెరుస్తున్న ఓ జాణ కనిపించేసరికి ఆశ్చర్య పొయా. ఎవరు నీవు అన్నా నేను మీ పనిమనిషి రాములమ్మ పెద్ద కూతుర్ని మా అమ్మకు జ్వరం వచ్చింది అందుకని పనికి మా అమ్మ నన్ను పంపింది అంది ఓహో అలాగా సరే రా అన్నా. తలుపు బార్లా తీస్తూ . మంజుల లోపలి వచ్చి వంటింటి వైపు వెడుతుంటే దాని నడుం పిర్రలు లయ బద్దంగా ఊగుతున్నై వాటిని చూస్తున్న నా మొడ్డ గాడు మళ్లీ టింగున లేచి ఆడ సాగాడు ఒరేయ్ పడుకోరా బుద్ధిగా అంటూ దాన్ని జో కొడుతున్న కొద్ది మరీ ఎగిరెగిరి పడ సాగాడు నేను మా బెడ్రూమ్లోకి వెళ్లి పడుకోడానికి విఫల ప్రయత్నం చేయసాగాను కాని మంజుల పిర్రలు గుర్తుకొచ్చి వెనుక వుండే పిర్రలే ఇంత బావుంటే ముందున్న పూకు ఎంత బావుంటుందో అనుకొంటూ మొడ్డ చేత్తో నలుపుకొంటు మెల్లిగా వెళ్లి వంటింట్లో నీళ్ళు తాగాలనే మిష తో పాత్రలు తోముతున్న మంజులను ఓరకంటి తో చూడసాగాను ముందుకు వంగి పాత్రలు తోముతూ వుంటే దాని పైట జారి చేతి మీదుగా కిందికి జారి దాని బంపెర్ పనస లాంటి సళ్ళు జాకెట్ ను చించుకొని బయట పడడానికి పోటి పడ్తున్నట్టున్నాయి మరి ఎక్కవ సేపు ఉంటే దానికి ఎక్కడ అనుమానం వస్తుందో అనుకొంటూ తిరిగి బెడ్రూమ్లోకి వెళ్ళినా దాని సళ్ళు ఎలా పిసకాలా అన్న ఆలోచనే తినేస్తోంది మంజుల పూకును ఎలా దెంగింది నెక్స్ట్ ఎపిసోడ్ లో రాస్తాను అప్పటిదాకా పైన ఉన్న మంజుల పూకు దెంగుడు విడియో చూసి ఆనందించి మంజుల లాంటి పూకు దొరికితే బాగా దెంగి ఎంజాయ్ చేయండి బై

మంజుల సళ్ళ మీద నా మొడ్డ రసం

మంజుల సళ్ళు

మంజుల సళ్ళు పూకు

పూకు సళ్ళు ఇంకో పోజులో

స్నానం లో మంజుల

దెంగుడు కు ముందు మంచం మీద మంజుల


మత్తు కళ్ళ మంజుల

మంజుల పూకును దెంగుతున్న నేను
మీ పూకుకుతి

2 comments:

Post a Comment