ADultising_1

Saturday, August 24, 2013

Notlo pedithe Puku dhaddharillaali-1

అప్పుడు నాకు ఇరవయ్యి ఏళ్లు. మా ఇంట్లో నేను అమ్మ అక్కయ్య ఉండేవాళ్లము. మా అక్కయ్యకు 30 ఏళ్లు.ఇంకా పెళ్లి కాలేదు. మా నాన్న ఎన్ని సంబంధాలు తెచ్చినా అక్కయ్య కు నచ్చేది కాదు. దాని మనసులో ఏముందో తెలీది. అమ్మకు విసుగెత్తి ఊరుకొంది.

ఇంతలో నాన్న యాక్సిడెంటులో పోయాడు. ఇంక అక్కకు పెళ్లి కావడమ్ కుదరదు అనుకున్నాను. అక్కకు పెళ్లి చెయ్యంది నాకు పెళ్లికాదు. ఇదీ నా ప్రాబ్లెం.


ఒక సారి నేను అక్కయ్యతో కూరకాయలు కొండానికి వెళ్లాను. అక్కయ్య బాగా పొడుగాటి వంకాయలు పావు కిలో కొంది.

"అక్కయ్యా ఎందుకే బాగా ముదురు వంకాయలు కొన్నావు. అమ్మ తిడుతుంది. కూరకు పనికి రావు. లేత వంకాయలు కొనొచ్చు కదా" అన్నాను.

"ఒరేయి నోరుమూసుకొని రా. నీకు తెలీదులే" అంది అక్క.

సరేలే నాకెందుకు అని ఊరుకున్నాను. కాని వారమ్ గడిచినా ఇంట్లో వంకాయ కూర వండ లేదు. నాకు ఆశ్చర్యం వేసింది. మరలా నేను అక్కయ్య నేను కూరలు కొనడానికి వెళ్లాము.
ఈ సారి కూడా అక్కయ్య బాగా లావుగా పొడుగ్గా ఉన్న వంకాయలు కొంది. ఈ సారి నేను అక్కయ్యను అడగలేదు. ఈ వంకాయలతో ఏమి చేస్తున్దో చూడాలి అని అనుకున్నాను.

మా అక్కయ్య స్నానానికి వెళుతూ ఒక వంకాయ తీసుకొని వెళ్ళెది. దీని దుంప తెగ. దీనికి బాత్ రూములో వంకాయతోఏమి పని అనుకున్నాను.

అప్పుడు అమ్మ ఇంట్లో లేదు. అక్కయ్య బాత్ రూమ్ లోకి దూర గానే నేను బాత్ రూమ్ డోర్ దగ్గర చేరాను. కీ హోల్ లో నున్డి చూస్తున్నాను. అక్కయ్య తన బట్టలు అన్నీ విప్పిన్ది.

అక్కయ్య అమ్మ ఇద్దరూ ఒకే మాదిరి ఉంటారు. ఇద్దరూ లావుగా ఉంటారు. సైజులు తేడా అంతే. అక్కయ్య బాత్ టబ్ మీద కూర్చుంది. తన రెండు తొడలు విడదీసింది.
అక్కయ్య పూకు బాగా ఉబ్బెత్తుగా ఉంది. పూకు మీద ఆతులు లేవు. నున్నగా గొరిగినట్టుంది. అక్కయ్య కుత్త లో నుండి గొల్లి బయటకుపొడుచుకొని వచ్చి కనపడుతూ ఉన్ది. అక్కయ్య తొడలు పూకు గొల్లి చూచి నాకు మొడ్డ లేచిన్ది. నా చేతిని అన్డర్ వేర్ లోకి దోపాను మొడ్దను నలుపుకుంటూ అక్కయ్య పూకు చూస్తున్నాను.

అక్కయ్య తను తీసుకెళ్లిన వంకాయను తీసిన్ది. తన పూకు పెదాలు విడదీసి వంకాయను తన పూకులోకి దోపుకుంది. అమ్మ నీ యమ్మ ఇదా నీ పని. మొడ్డ బదులు వంకాయతో దెంగించుకున్టున్నావా.

“తమ్ముడూ నీ మొడ్డ నా కుత్తలో పెట్టరా.... నా పూకు దెంగరా అన్టే నేను దెంగనా" అని మనసులోఅనుకున్నాను.

అక్కయ్య తన పూకులో పెట్టుకున్న వంకాయను స్పీడ్ గా కొట్టుకుంటూ ఉంది,

ఇఇస్ ఇస్ ఇస్ హా హా అమ్మా అంటూ మూలుగుతూ ఉన్ది అక్కయ్య. అక్కయ్య తన పూకులో వంకాయ పెట్టుకొని కొట్టుకోడం చూసి నా మొడ్డ బాగా నిగిడిన్ది. అక్కయ్య పూకుచూస్తూ మొడ్డ కొట్టుకుంటున్నాను. అక్కయ్య కుత్తలో నా మొడ్డ పెట్టి దెంగాలని అప్పుడె నిర్ణయిన్చుకున్నాను.

ఈ రోజు నుంది అక్కయ్య అలా బాత్ రూమ్ లోకి వెళ్ల గానే అమ్మ ఇంట్లో లేకపోతే నేను బాత్ రూము డోరు దగ్గర చేరి అక్కయ్య తన పూకులో వంకాయ పెట్టి కొట్టుకోడమ్ చూసి మొడ్డ కొట్టుకొనేవాడిని. రాత్రిళ్లు కూడా అక్కయ్య తొడలు అక్కయ్య పిర్రలు పూకు తల్చుకుంటూ మొడ్డ కొట్టుకొని కార్చుకోడం అలవాటు అయింది నాకు.


ఒక రోజు ఎప్పటి మాదిరి అక్కయ్య స్నానమ్ చేస్తూ ఉంది నేను కళ్లు మూసుకొని మొడ్డ కొట్టుకుంటున్నాను. ఇన్తలో అక్కయ్య డోర్ తియ్యడమ్ నేను చూడ లేదు.

అక్కయ్య నా వన్క ఆశ్చర్యమ్గా చూస్తూ నిలబడిన్ది. అప్పటికే నా మొడ్డ బాగా నిక్కి ఉంది. నా చేతిలో నా మొడ్డ ఎగిరెగిరి పడుతూ ఉంది. అప్పటికే నాకు అయిపోవచ్చిన్ది. కసా కసా కొట్టుకున్తున్నాను.

ఎదురుగా అక్కయ్య నిలబడి నిగిడిన నా మొడ్డ వంక చూస్తూ ఉన్ది. ఏమనుకుందో ఏమో చటుక్కున డోర్ క్లోజ్ చెసిన్ది. నాకు పై ప్రాణాలు పైనే పోయాయి. అమ్మకు చెబుతుందోమో అనుకున్నాను.

అయినా ఏమని చెబుతుంది. నేను తమ్ముడి మొడ్డ చూచాను అని చెబుతున్దా సిగ్గు లేకుండా అనుకున్నాను
ఆ రోజు రాత్రి అమ్మ నిద్ర పోయిన్ది. నేను కూడా నా రూమ్ లో ఉన్నాను. నిద్ర పోవడానికి లైట్ తియ్యబోతున్టే అక్కయ్య నా రూమ్ లోకి వచ్చిన్ది.

"ఒరేయి తమ్ముడూ నీతో మాట్లాడాలి వెళ్లి డోర్ క్లోజ్ చేసిరా" అన్ది అక్కయ్య నా బెడ్ మీద కూర్చున్టూ. నాకు ఏమీ అర్ధమ్ కాలేదు. అక్కయ్య చెప్పినట్టు వెళ్లి డోర్ క్లోజ్ చెసి వచ్చాను. అక్కయ్య ముందు తలవంచుకొని నిలబడ్డాను.

అక్కయ్య నా తల పైకి ఎత్తిన్ది. నా కళ్లలోకి సీరియస్ గా చూచిన్ది. కొంచెమ్ సేపు అలా చూచి అక్కయ్య పక్కున నవ్విన్ది. నా బుగ్గలు ప్రేమతొ పుణికిన్ది. నేను కూడా నవ్వేసాను.

" ఏరా ఎన్నళ్ల నున్డి నేను స్నానమ్ చేస్తుంటేచూస్తున్నావురా" అని అడిగిన్ది అక్కయ్య.
"ఇప్పుడె అక్క. నాలుగు రోజుల నున్డి."" అన్నాను.
"అదికాదురా నాలో ఏమి చూసి నన్ను బట్టలు లేకుండా చూస్తున్నావు." అంది అక్కయ్య

నేను మాట్లాడ లేదు. కాని అక్కయ్య చెప్పాలని పట్టు పట్టిన్ది.

"నువ్వు చాలా అందమ్గా ఉన్టావక్కా. అన్దుకే నువ్వు అన్టే నాకు ఇష్టమ్."" అన్నాను

"అంతేనా ఇంకేమన్నా ఉందా." అంది అక్కయ్య

"ఉన్ది అన్టే ఉన్ది అక్క. నువ్వు రోజూ రాత్రిళ్లు పడుకోబోయేముందు పొడుగాటి వంకాయలు నా తొడల మధ్య పెట్టుకొని కొట్టుకున్టావు కదా. అది చూసి నాకు మొడ్డ లేస్తున్ది" అన్నాను సిగ్గుగా.

నా మాటలు విని అక్కయ్యకు షాక్ కొట్టినట్టు అయింది.

అక్కయ్యతల వంచుకుంది.

"ఎందుకు అక్కయ్య సిగ్గు పడతావు. ఇది అందరూ చేసుకొనేదే కదా" అన్నాను. ఏదో తెలిసినట్టు.
అక్కయ్య తల ఎత్తి నా కళ్లలోకి చూసిన్ది.
నాకు ధైర్యమ్ వచ్చింది.
"అవునక్కా. నీ సళ్లు నీ తొడలు నీ పిర్రలు నీ పూకు, నువ్వు వంకాయ నీ పూకులో దోపుకోడమ్ చూసి నిన్ను ఒక్క సారి అయినా దెంగుదామని కోరికగా ఉన్డి అక్కయ్యా" అన్నాను గబా గబా.
"నాకూ నీతో చేయిన్చుకోవాలని ఉన్దిరా. కాని అమ్మ ఏమన్నా అంటుందేమో అని భయమ్. అయితే ఒక పని చేదాము. నీ మొడ్డ నా పూకులో పెట్టి దెంగడమ్ తప్ప అన్ని పనులూ చేసుకున్దాము. ఎందుకంటే నీ మొడ్డ నా కుత్తలో పెట్టి దెంగితే నాకు కడుపు వస్తున్దేమో అని భయమ్ రా తమ్ముడూ" అమ్ది అక్కయ్య.



"సరె అక్కా. నేను నీ పూకు నాకుతాను.నీ తొడలు పిసుకుతాను.నీ పిర్రలుపిసుకుతాను. నీ సళ్లు చీకుతాను. నీ బుగ్గలు ముద్దులుపెట్టుకున్టాను. సరెనా" అన్నాను.



అక్కయ్య సిగ్గుగా తల వంచుకొని "నీ ఇష్టమ్ రా"" అన్ది.

నేను అక్కయ్య దగ్గరగా జరిగాను. అక్కయ్యను గట్టిగా కొవ్గలించుకున్నాను. అక్కయ్య పెదాలతో నాప్[ఎదాలు కలిపాను. అక్కయ్య నోట్లో కి నా నాలుక దోపాను. అక్కయ్య ఎన్గిలి జుర్రుకుంటున్నాను.

అక్కయ్య కూడా రెచ్చి పోయిన్ది. నన్ను గట్టిగా వాటెసుకున్ది. నన్ను నలిపేస్తూ ఉన్ది. అక్కయ్య తాటికాయలంత సళ్లు నా గుండెలకు అదుముకుంటున్నాయి.అక్కయ్య కూడా తన నాలుకను నా నాలుకతో పెన వేసిన్ది. ఇద్దరమ్ అలా లిప్ టు లిప్ ముద్దులు పదిహేను నిమిషాలు పెట్టుకున్నాము.

No comments:

Post a Comment