ADultising_1

Thursday, August 22, 2013

Katthi lanti Kanakam Puku

మాంచి తూఫానులో నా చిన్నత్త కనకాన్ని నా స్కూటర్ మీద దాని దొబ్బ సళ్ళు నా వీపుకి మెత్తగా నొక్కుకొంటున్టే వాటిని నా చేతుల నిండుగా తీసుకొని పిసుకుతూ చీకుతుంటే ఎంత బాగుంటుందో అని ఊహించుకొంటు నిగుడుతున్న నా మొడ్డ ను కొంచం ఓపిక పట్టరా మంచి నల్లటి పూకులోకి నిన్ను దూరుస్తా అని బుజ్జగిస్తూ నెల్లూరు నుండి రాజు పాలెం చేరి దాని ఇంట్లోకి వెళ్లి టవల్ తో నా తల తుడుస్తున్న కనకం దొబ్బ సళ్ళు పిసుకుతూ చీకి దాన్ని నగ్నంగా చేసి మంచానికి అడ్డంగా వేసి నల్లటి ఆతుల్ని సవరించి దాని పూకులోకి నా నాలుక దూర్చి జీడి గిన్జలాటి దాని గొల్లి చీకుతూ మద రసం వాసన వస్తున్న దాని పూకులో రసాన్ని జుర్ర్రుకొంటు పూకు నాకి దానిగుల తీరడం తో బోలుక్కున కక్కిన కనకం పూకు రసాన్నంత నా నోట్లోకి జుర్రుకొని మింగిన కథంతా మీరు గత ఎపిసోడ్లలో చదివి ఆనందించే ఉంటారు. తర్వాత్ ఏమి జరిగిందో ఇప్పుడు చదవండి.
కనకం పూకు రసాన్నంతా జుర్రుకొన్న నాకు నరాలన్నీ తెగిపోయటంత గట్టిగా నిగిడిన మొడ్డ నాకు పూకు కావాలో అని చేస్తున్న గోల భరించలేక లేచి కనకం తొడల్ని విడతీసి మోకాళ్ళ మీద గొంతుక్కూచొని కొంచం ముందుకు వంగి కనకం దొబ్బ సళ్ళని ఒక చేత్తో పిసుకుతూ ఇంకొక చన్నుని న నోటితో సుతారంగా ముని పళ్ళతో కోర్కుతూ చీకుతూ ఉంటె గడ కర్రలా నిగిడిన నా మొడ్డని ఒక చేత్తో పట్టి ఇంకొక చేత్తో తన నల్లటి బలిసిన పూకు పెదాల్ని విడతీసి న మొడ్డ గుండుని తన గులాబిలా విచ్చుకొన్న తన పూకు బొక్కలోకి సర్దుకొని తన రెండు కాళ్ళు నా నడుం చుట్టూ వేసి తన లోకి లాక్కొంది కనకం . కింద నా మొడ్డ కనకం పూకు లోకి గొల్లి చీల్చుకొని దూరింది అప్పటికే రసం కార్చిన పూకు దాని రసం జిగటలో ఆయిలింగ్ అయ్యి సర్రున నా 6 అంగుళాల నా మొడ్డ కనకం పూకు అడుగు తగిలేలా దిగేసి లవడా కనకం పూకు దేన్గడం మొదలెట్టా,
నీ అమ్మ ఎలా తయారు చేసిందిరా నీ మొడ్దని ఇది పూకులోకి దిగుతుంటే స్వర్గం కళ్ళ ముందే దిగినట్టుగా ఉన్ది. దెంగు ఉమ్మ్ దెంగు అహహ ఎం పోటు నీ మొడ్డ లోపల దూర్తుంటే సుఖం లోపలనుండి ఓరుకొస్థొన్ది. దెంగు నా గోల్లిగా దెంగు ఇంకా గట్టిగా కొట్టు అంటూ కనకం తన ముడ్డి పైకెత్తి ఎదురోత్తులు ఇస్తూ సమ్మగా మూలుగుతో పూకంతా తెరిచిపెట్టి హాయిగా దెంగించుకొన్ది . ఎం దెంగుతున్నవురా నీ మొడ్డ లో నుండి సుఖం నా వొళ్ళంతా పాకుతోంది, దెంగు నా గొల్లిగా అంటూ కనకం తన కాళ్ళను నా నడుం చుట్టూ పెనవేసి నా మొడ్డను తన పూకులోకి లాక్కొంటు ఎదురు దెంగింది .

కనకం పూకులోకి బిర్రుగా దిగి దాని పూకు రసంలో తడిసిన నా నిగిడిన మొడ్డ దాని పూకులోకి బయటికి తేలిగ్గా ఆడు తోంది. దెంగుతా నా లంజా నీ నల్ల పూకులో ఎంత హాయి నింపావే. అంటూ దాని దొబ్బ సళ్ళు రెండు పిసుకుతూ, మార్చి మార్చి సళ్ళు చీకుతూ మొడ్డ చివరంటా దిగేస్తూ కనకం బలిసిన నల్ల పూకును కసిగా దెంగా. ఒరేయ్ అల్లుడు నీ పెళ్ళాన్ని కూడా ఇలాగే దెంగుతావురా ? అంది కనకం నే కసిగా కనకం పూకులోకి దరువు వేస్తూ నీ అమ్మ మీ నెల్లూరు గొల్లి లంజలంతా ఇంతే కసి పూకు ముండలేనే. ఎంత దెంగినా మీ గొల్లి గుల తీరదు నా మొడ్డ కసి తీరదు. రోజు నాలుగు సార్లు డా ని పూకులో కార్చితే గాని పడుకోదు. నా కు నిద్ర పట్టగానే సుల్ల్లి చీకి నిగడతీసి పైకెక్కి పూకులో మొడ్డ దిగేసుకొని గుల తీరేదాక దెంగితే గాని నా పెళ్ళానికి నిద్ర రాదు. అంటూ కసి గా దెంగుతున్న నేను కొంచం స్లో చేసాను కనకం పూకులో మొడ్డ పోటు. దాంతో దాని గుల పూక్కి పోటు స్లో అయ్యి తన ఎడం చేత్తో నా పిర్ర మీద గట్టిగా చరిచి దెంగు నా మిండ గాడా దెంగు నీ పెళ్ళాం పూకు గురుతుకొస్తే మాత్రం నా పూకును మెల్లిగా దెంగుతావా నీ మొడ్డ కోసి నా పూకులో పెట్టేసుకొంటా. దెంగు దెంగరా దెంగు అంటూ రొప్పుతూ ఎదురు దెంగింది కనకం
ఒసే నా నల్ల పూకు లంజా ఉండు నీ పూకును చిమ్పెస్తా అంటూ దాని దొబ్బ సళ్ళను ఊతంగా పట్టి ఎత్తెత్తి కసిగా దెంగి నా మొడ్డ రసాన్నంతా సర్రు సర్రున కనకం పూకు నిండా కార్చేసి దాని మీద వాలి పొయాను. కనకం నా నడుం అలాగే గట్టిగా పెనవేసి పట్టుకొని నన్ను వెల్లకిలా తిప్పి నా మొడ్డ దాని పూకులో నుండి బయటకు రాకుండా నొక్కి పెట్టి నా పైకి చేరి తన నడుం ఎత్తి కస కస మని దెంగి తన పూకులోని రసాన్ని బోలుక్కు బోలుక్కు మని కక్కెసిన్ది. నన్ను అలాగే కరిచి పెట్టి పైన పడుకొని ఒరేయ్ అల్లుడు ఎన్నేళ్ళకి తీరిందిరా న గొల్లి గుల అంటూ నాకు ముద్దు పెట్టి మెల్లిగా పక్కకు వాలిన్ది. నేను వెంటనే నా మొడ్డను కనకం పూకులోనుండి బయటకు లాగి టక్కున లేచి కనకం నల్ల పూకు పై న నోరు పెట్టి దాని పూకులో నుండి వస్తున్న నా మొడ్డ రసం కనకం పూకురసం నా నోటి నిండా జుర్రు కొని కనకం నోట్లో పోసి నాకుతు చప్పరిస్తూ తాగెసా. మీరుకూడా ఎక్కడైనా మీ అత్తల పూకులు దొరికితే దెంగి పూకులో రసం కార్చి రుచి చూడండి ఆ మజా మీకే తెలుస్థున్ది.
ఆ రాత్రి బయట వర్షం కురుస్తుంటే లోపల నా చిన్నత్త కనకం పూకులో నా మొడ్డ రసాన్ని వర్షం కురుపించా.
ఆ రాత్రి అల నాలుగు సార్లు కనకం పూకులో రసాన్ని కార్చి అలసి నిద్ర పొయా. నా కలలో ఎవరో నా మొడ్డ చీకి నిగడతీస్తున్నట్టుగా అనిపించిన్ది. కాసేపటికి కసిక్కున నా మొడ్డ ను కొరికేసరికి చుర్రుమన్న నొప్పితో మెలుకవ వచ్చి చూసేసరికి ఎదురుగా నవ్వుతూ ఏం నొప్పైందా అంటూ కనిపించిన లంజను చూసేసరికి నాకు షాక్ కొట్టినట్టైంది. నువేప్పుడోచ్చావే నా గొల్లీమణి అంటూ దాని పైకి లాక్కొన్నా.

2 comments:

JAGAN said...

నేను JAGAN .. బాగా సెక్స్ కోరికలతో కసి కసి గ ఉన్న నిజమైన అమ్మాయి / ఆంటీ కోసం చూస్తున్న,రహస్యంగా సెక్స్ కోరికలు తీర్చుకోవాలని ఉన్న అమ్మాయి/ ఆంటీ మెసేజ్ చేయండి , ముందు స్నేహం , కోరికలు షేర్ చేసుకుందాం.. సెక్స్ చాటింగ్ .. నచ్చితే , ఇష్టమైతే నిజంగా సెక్స్ చేసుకుందాం తనివితీరా .. ఇది లైఫ్ ఎంజాయ్ చేయడానికి జస్ట్ ఫన్ అంతే .... లైఫ్ ఒక్కసారే వస్తుంది ... ఇది సీక్రెట్ గ టైం కుదిరినప్పుడు ఎలాంటి ప్రొబ్లెమ్స్ లేకుండా లైఫ్ ని ఎంజాయ్ చేయడానికి , బాగా సెక్స్ కోరికలతో కసి కసి గ ఉండి కోరికల తిర్చుకోలేని అమ్మాయి / ఆంటీ ప్లీజ్ మెసేజ్ చేయండి ..... ప్రామిస్ గ చెప్తున్నా సేఫ్&సెకురే ఫన్ .. మన రోజువారీ వ్యక్తిగత జీవితానికి ఎలాంటి ఇబ్బందులు కలగకుండా రహస్యంగా సెక్స్ కోరికలు తిర్చుకున్ధం...
► ► ► ♥ ♥ 9989100589 ♥ ♥ ► ► ► NOTE : PLEASE CALL ONLY FEMALES'

JAGAN said...

అమ్మాయిలు/ స్త్రీలు/పెళ్ళైన ఆడవారు/విధవరాలు/ఎలాంటి వారైనా అందరూ నాతో నిజంగా సెక్స్, లేక సెక్స్ చాట్ యాహూ మీద/కామ్ చాట్ లేక ఫోన్ సెక్స్ చెయ్యొచు. వయస్సు/కులం/గోత్రం పట్టింపులు లేవు . నా లేక మరియు నా మెయిల్ ఐ డి - qbjagan116@gmail.com.. నన్ను చేరాలంటే నాకు లో మెసేజ్ ఇవ్వండి లేక నాకు కాల్ చెయ్యండి .. 9989100589... వివరాలు ఇవ్వబడతాయి .. ఫోన్ సెక్స్ కావాలన్నా నిరభ్యంతరంగా మాట్లాడండి ---ఇది హైదరాబాద్ /ఆo . ప్ర లోని ఆడవారికి మాత్రమే ..వేరే ప్రాంతం వారు/అబ్బాయిలు దయచేసి కాల్ చెయ్యవద్దు ..దయ చేసి ఫోన్ లో మాట్లాడండి ... డబ్బు /రీఛార్జి కార్డ్స్ ఆశించే ఆడవారు నాకు కాల్ చెయ్యకండి ... నా ముఖ్య ఉద్దేశ్యం సుఖం పొందలేని ఆడవారికి సుఖం అందించడమే .. నిజంగా సుఖం కోరుకునే ఆడవారు కాల్ చెయ్యండి ...

పెళ్లై పిల్లలు కలుగని వారికి కూడా... పిల్లలు పుట్టించే వెసులుబాటు వుంది .. గోప్యంగా మూడోకంటికి తెలీకుండా ... మీకు ఇంట్రెస్ట్ వుంటే .. నన్ను కాల్ చేస్తే వివరాలు చెబుతాను .. మీకు పండంటి బాబుని పుట్టిస్తాను ..కాల్ చెయ్యండి .. 9989100589....
అన్ని విషయాలు గోప్యంగా వుంచబడతాయి ... స్వర్గసుఖాలు గోప్యంగా ఆనందించండి... అందరూ సుఖించండి .. మీరు ఇదేదో తప్పు చేస్తున్నామనుకుంటే మనకి వున్నది ఒకే ఒక జీవితం .. అందులోనూ ఇంకా చిన్నది యవ్వనం .. ఇది ఒక శారీరిక అవసరం అని తెలుసుకోండి .. ఈ జీవితం లో ఏ వయసులో పొందాల్సిన సుఖాలని ఆ వయసులో పొందకపోతే వయసు దాటిపోయి మన జీవితం ముగుస్తుంది .. ఈ విషయం గుర్తుంచుకోండి .. భయం భయం అని భయపడితే ఎప్పటికీ సుఖపడలేరు .. సుఖపడేవారు భయపడరు.. మీరు నా దగ్గర అన్ని విషయాలు చెప్పుకోవచ్చు .. ఏదైనా మీ వివరాలు/మీరు ఎక్కడివారు/ఏమి చేస్తారు అన్నీ గోప్యమే .. అందుకే ఉన్న ఈ చిన్న జీవితాన్ని పాడుచేసుకోకుండా సుఖించండి .అనుభవించండి...

"లైంగిక సంతృప్తి లేని జీవితమూ ఒక జీవితమేనా? "

Post a Comment