ADultising_1

Saturday, August 24, 2013

Night ayithe nighty lo jila peruguthundhi

నా పేరు బాలు
అది నా 7 వ తరగతి చదివే రోజులు ..నాకు చిన్నపటి నుండు చుట్టాలు చాల తక్కువ మంది తెలుసు ....
మరదళ్ళు కూడా...అసలు తెలీదు పరిచయమే లేదు .కానీ.అది వేసవి కాలం సెలవలు కూడాను .ఓ రోజు మా అక్క మాయింటికి ఓ అమ్మాయి ని తీసుకో ని వచ్చింది..తన పేరే వాణి చాల ముద్దుగా ఉంది .మా అమ్మ ని అదిగా ఎవరు అని తను నా మరదలు అని చెప్పినిది .ఆ మాట వినగానే నాకు చాల ఆనందం వేసింది నాకుకూడా ఓ మరదలు ఉందని చెప్పుకోడాని ..నీను ఆ అమ్మాయితో మాట్లాడడం మొదలు పెట్టాను ..మేము చాల మంచి స్నేహితులు అయ్యాము ...అల అల ౩ వారాలు గదిసి పోయింది..తర్వాత ఓ రోజు సాయంత్రం నేను ,వాణి మేడ పిన అడుకొంతున్నాము ...అప్పుడు వాణి నన్ను ఆపి నీకొక విషయం చెప్పాలి అని అంది ..ఆ చెప్పు అని అన్న తను ఏదో చెప్పుదాం అని అనుకోండి కానీ చీప్పలేక పోయింది ............తర్వాత నేను దానిని పట్టించుకోలేదు ..కొన్ని రోజుల తర్వాత వాణి తన ఇంటికి వెళ్ళాడని తయారు అవుతుంది ..అప్పుడు నేను వెళ్లి అడిగాన్ను నువ్వు నాకు ఏదో చెప్పుదము అనుకొన్నావు కానీ చెప్పలేకపోయవు ...అప్పుడు వాణి ఆ ..ఆ ఏమి లేదు మావయ్య....అని దాని కోసం ఏమి మాట్లాడలేదు..తాని ఇంటికి వేల్లుపోయింది

్పుదు నేను 8 వ తరగతి ...ఓ రోజు నేను మా పెద్దనాన్న గారి అబ్బాయి పెళ్ళికి వెళ్ళాల్సి వచ్చింది ..వాణి వాళ్ళు ఉంటుంది ఆ ఊరు లోనే ..నాకు చాల సంతోషం వేసింది ..ఎలాగితేనే మేము మా పెద్దనాన్న గారి ఇంటికి చేరుకుమ్నాము ..ఆ తర్వాత రోజు వాణి నా కోసం వచ్చింది ...తనను చూడగానే ...........నాకు చాల సంతోషం వేసింది...అ తర్వాత రోజు అదే నా జీవితంలో మరచిపోలేని రోజు ...ఆ రోజు ఏమి జరిగిందంటే ...అందరు పెళ్లి హడావిడి లో ఉన్నారు...నేను మాత్రం ఓ రూం లో నిద్రపోతునాను ...అప్పుడు నా రూము లో కో ఎవరో వాచినట్టు అని పించింది ..అది ఎవరో కాదు ..తను నా మరదలు వాణి ...తను
నైటి వేసుకొని చాల సెక్సీ గా ఉంది ...దాని చూదమా గాను నా చిన్నోడు బుస్సుమన్నాడు అది చది వేడి 7వ క్లాసు అయినన...ఓ రి నా సామి రంగా ఆ .నైటి లో కిందనుంచి పిదాక ఎక్కడేక్కద ఏమి ఎలా ఉండాలో అల ఉన్నాయి ...అప్పుడు నేను నెల మీద ఉన్న టీవీ రెమోటే ఎవ్వమన్న .......అప్పుడే నాకు వాణి సొల్లు కనపడ్డాయి ..దాని చూడగాని నా మొడ్డ లేగిచింది ..అయినా నేను చాల కంట్రోల్ చేసికొని ఏంటి వాణి ఎలా వచావు అని అన్నాను ..అప్పుడు వాణి ..మావయ్య నేను బట్టలు మార్చుకోవాలి నువ్వు బయటకి వెల్లవ అం అంది ...నేను వెళ్ళాను అని నేను అన్నాను ..అప్పుడు తను ...నువ్వు వెళ్తావ లేకపోతె ఇక్కడే మార్చుకోన అని అంది ...అప్పు నా గుండెల్లో గుర్రాలు పరిగెత్తాయి..ఓ పక్క వాణి లో బట్టలు ప ట్టు కోని ఉంది...అ ల చూస్తూనే ఆ నా మొడ్డలో రసాలు ఊరుతున్నాయి ..నేను వెనతనే పికి లేచాను వాణి దగ్గరికి వెళ్లి ...ఇంతే ఇక్కడే మార్చుకొంటా వ మార్చుకో అన్నాను ...నేను ఏదో సరదాగా అంది అను కొన్నాను కానీ నిజం గానే వాణి తన నైటి ని రెమొవె చేసింది ...వెంటనే నా నిక్కరు లో ని మొడ్డ ని నోట్లో పెట్టుకో .చీకడం మొదలు పెట్టింది...నా అదే మెదటిసారి...కావడం తో నా మొడ్డ 90 degres గా లేగిసింది....యా తర్వాత నేను రేచిపోయాను భయతేమో పెళ్లి మోట లోపల మారూలో లో నేమో నేను వాణి ని వావగోట్టడం మొదలుపెట్టాను ..తనను వెనక్కి తిరగమని వంగోమన్నాను ...ఆ తర్వాత నా మొడ్డ బయటకు తీసి వాణి పూకు లో పెట్టి కసి కసి గా దెంగడం మొదలు పెట్ట...తన జుట్టు పట్టుకో ని నా మొడ్డ తన్న పూకు పెట్టి వెనకి ముందుకు వనక్కి ముందుకి ...అలలా ఓ 5 నిమిషాలు దెంగడం చేసాను...
..అలా ఆ రోజు ఓ 1 0నిముషాలు వాణి
వంగో పిట్టి దెంగాను........

ఆ రోజు నైట్ పెళ్లి జరిగింది ........ఆ తర్వాత రోజు మేము ఇంటికి వెళ్ళిపోయాను

No comments:

Post a Comment