ADultising_1

Thursday, August 22, 2013

Manjula puku Kuthi-2

మా వంటింట్లో పాత్రలు తోముతున్న మంజుల సళ్ళ అందాల్ని చూస్తున్న నాకు కుతి ఆగక అతి కష్టం మీద నా కళ్ళు తిప్పుకొని బెడ్రూమ్లోకి వెళ్లి బోర్ల పడుకొని నిగిడిన మొడ్డను జోకొట్టే వృధా ప్రయాస చేస్తున్న నాకు నా మీదే జాలి వేసింది కాని వేరే దారి లేక పోయింది మంజుల వంటింట్లో పాత్రలు తోముతుంటే దాని గాజులు గలలాడుతూ చేస్తున్న శబ్దం చెవులకి సంగీతం లా వినిపించిన్ది.
కాసేపటికి గాజుల గలగల ఆగి కాళ్ళ పట్టిల సవ్వడి వినిపించింది సార్ బట్టలు వుతకాలా అన్న మంజుల మాటలకి బోర్ల పడుకొన్న సడన్ గా పక్కకి వొత్తిగిల్లి కళ్ళు తెరిచాను మంజుల నా కంటికి నల్ల దేవతలా కనిపించింది కాని మంజుల చూపులు నా లుంగీ మీదే ఉండడంతో ఎంటా అని కిందికి చూసాను అంతే నాకే కాస్త సిగ్గు వేసింది నా లుంగీ ఊడి నిగిడిన మొడ్డ స్వేచ్చగా బుసలు కొడుతూ ఊగుతోంది నేను లుంగీ సర్దుకొని అలాగే ఉతుకు అన్న వెనక్కి తిరిగిన మంజుల ఇసుక తిన్నెల్లాంటి తన పిర్రలు ఊపుతూ బాత్రూమ్లోకి వెళ్ళింది దాన్ని అల చూస్తుంటే అబ్బ వంగోబెట్టి మొడ్డను వెనుకనుండి దాని పూకులో దూర్చి సళ్ళు పిసుకుతూ ఫాక్ ఫాక్ మని దెంగాలనిపించి ఏమైనా సరే దీన్ని దెంగాల్సిందే అనుకోని మంచం మీంచి లేచి దాని వెంటే బాత్రూమ్లోకి వెళ్లా
బాత్రూమ్లోకి వెళ్ళిన మంజుల దండెం మీదున్న విప్పిన బట్టల్ని తీస్కోని చీరని తోడలదాకా ఎగ్గట్టి గొంతుక్కూచొని సారూ సబ్బు ఎక్కడుంది అంది నేను బాత్రూం లోకి వెళ్లి మంజుల దగ్గరిగా వెళ్లి దాని పైనుండి ముందుకు వంగి స్టాండు పైనున్న సోపు తీసి అందించడంలో నా నడుముకి కట్టుకొన్న లుంగీ కాస్త ఊడి చటుక్కున కిందకి జారిపోయింది అప్పుడే మంజుల వెనుక వెళ్తూ దాని ఇసుక తిన్నెల్లాంటి పిర్రల్ని చూస్తూ నిగిడిన నా మొడ్డ సరిగ్గా కింద కూచొన్న మంజుల మొహం ముందు ఊగసాగింది మంజుల నిగిడిన నా లవడా ని కన్నార్పకుండా చూసింది ఇంక నేను ఫరవా లేదు సాహసం చెయ్యాల్సిందే అనుకోని బావుందా అన్నా మంజుల నా కేసి చూస్తూ ఇంత పెద్దది నేను ఎక్కడా చూడలేదు అంది పడిందిరా మేమ్మే అనుకోని పట్టుకొని చూడుమరి అన్నా మంజుల వెంటనే నిగిడిన నా మొడ్డను తన చేత్తో పట్టుకొని ఊపింది బావుందా అనడిగా దాన్ని ఇంత పెద్దదాన్ని నేను ఎప్పుడు చూడలేదు అంది రుచి చూడు చాలా బావుంటుంది అన్న లవదాని మంజుల నోటి దగ్గరికి జరుపుతూ మంజుల తన నోటిని సున్నాలా తెరిచి నా మొడ్డ మీద ముందు తోలు వెనక్కి జరిపి అచ్చం టమేటా లో ఉంది సారూ అంటూ చీకసాగిన్ది నా మొడ్డను అది ముని పళ్ళతో కొరుకుతూ నాలికతో మొడ్డ రంధ్రాని ఆడిస్తూ చీకుతుంటే నాకు ప్రాణాలు జిలార్చుకు పోయాయి ఇంకాసేపలా చీకితే దాని నోట్లోనే నా మొడ్డ రసమంతా కారిపోయేలా ఉంది వెంటనే మంజుల నోట్లోంచి నా మొడ్డ లాగేసి దాని చంకల కింద చేతులేసి పైకి లేవనెత్తి మంజులను గట్టిగా కొఉగలించుంకొని దాని నోట్లో నా నోరుపెట్టి ముద్దు పెడుతూ చేత్తో దాని చీరని లాగేసి లంగా బొందును ఫట్ మని లాగెసా. వెంటనే చేతిని దాని దాని తోడల్లోకి పోనిచ్చి సన్నగా మొలిచిన దాని ఆతుల్ని సవరిస్తూ మెత్తటి పూకు పెదాల్ని నొక్కుతూ పూకు పెదాల్లోకి రెండు వెళ్ళు పోనిచ్చి దాని గొల్లిని ఆదిస్తుంటే దానికి ప్రాణం వచ్చినట్టుగా ఉబ్బి గదురు బారింది ఒక చెయ్యి మంజుల నడుము చుట్టూ పోనిచ్చి కౌగిలించుకొని నా కేసి దాని సళ్ళు నొక్కుకుంటూ మెల్లిగా దాన్ని బాత్రూం లో నుండి మా బెడ్రూమ్లోకి నడిపించుకొని వెళ్లి ఎత్తి మంచానికి అడ్డంగా పడుకోబెట్టి వెల్లకిలా పడుకున్న మంజుల నల్లటి తొడల్ని విడతీసేసరికి బాగా కోవేక్కి ఉబ్బిన దిబ్బ రొట్టె లాంటి మంజుల పూకు వుచ్చుకొని గొల్లి బయటికి పొడుచుకొచ్చి నోరూరించింది చటుక్కున ముందుకు వంగి మంజుల ఊరిన పూకును నా నోటితో మూసి విచ్చుకొన్న దాని పూకు పెదల్లోకి నా నాలుకను దూర్చి తనివి తీరా దాని పూకును నాకుతుంటే దాని పూకులో ఊరిన మద రసం ఘుప్పున నా ముక్కుకి తగిలింది దాని పూకిలో ఊరిన రసాన్ని జుర్రుకొంటు గొల్లి చీకుతూ0టే అది కళ్ళు అరా మూతలేసి అబ్బ సారూ సంపుతున్నావ్ నీ నాలుకతో మహా గులగా దెంగు సారూ అంది పూకు వెడల్పు చేసి ముడ్డి పైకెత్తి సరే లంజ కాచుకో మరి అంటూ నేను మంజుల తొడల్ని విడతీసి మోకాళ్ళ మీద గొంతుక్కుచొని నిగిడి ఊగు తున్న నా మొడ్డను మంజుల పూకు పెదల్లోకి దూర్చి హుప్ప్ మని ముందుకు తోసాను నా నడుం అప్పటికే రసం ఊరిన మంజుల నల్ల పూకులోకి నా లవడా నాలుగు అంగుళాలు సర్రున దిగబడింది అబ్బ ఏమి దెబ్బ అట్లే దెంగు సారు అంటూ మంజుల తన రెండు కాళ్ళు నా నడుం చుట్టూ వేసి తన తోదల్లోకి బలంగా లాక్కొంది నేను ముందుకు వంగి మంజుల రెండు బలసిన సళ్ళు మార్చ్జి మార్చి చీకుతూ నడుం ఎత్తి లవడా కాస్త బయటకు లాగి గట్టిగా దెంగసాగాను లవడా మొత్తం మంజుల నల్ల పూకులోకి దిగి స్వర్గ సుఖాన్ని చూపిస్తున్నాయి దెంగుతా నీ అమ్మ పూకులో నా లవడా లంజ నీ అక్క పూకులో నా మొడ్డ దెంగుతా నీ గొల్లి చెల్లి పూకును దెంగుతా అంటూ కసిగా దెంగుతుంటే దెంగు సారూ ఇంకా గట్టిగ కొట్టు నా పూకు చినిగి పోవాల ఇయ్యాల దెంగు నీ మొడ్డ సొరగం సుపిస్తుంది సారూ దెంగు అమ్మో ఇంత వరకు ఎవరు ఇంత గట్టిగా దెంగలెదు అట్లే ఇంకా గట్టిగా దెంగు నా సళ్ళు చీకు దెంగు నాపూకు నా గోల్లికి సొరగం కనిపిస్తావుంది దెంగు అంటూ ముడ్డి పైకెత్తి ఇందూరు దెంగింది కుతి పూకులంజ మంజుల దాని మాటలకి నాకు ఇంకాస్త కసి ఎక్కువై దెంగుతా లంజా నీ చెల్లి పూకులో మొడ్డా దెంగుతా అంటూ దెన్గాను స్పీడగా ముందు నన్ను దెంగు సారూ తర్వాత్ నా చెల్లి పూకును కూడా దెంగు నిజంగానే నీకు చెల్లి ఉందటే లంజా అన్న కసిగా దెంగుతు ఆ ఉంది సారూ నా లాగే అంది కూడా గుల లంజే దాని మొగుడు నైట్ డ్యూటీ లకి పోతాడు దీనికేమో గొల్లి గులగా ఉంది మొడ్డ దెబ్బ కోసం వాచీ పోయి ఉంటుంది దాని కూడా తెస్తాను ముందు నా గొల్లి గుల తీరేలా దెంగు సారూ అబ్బో ఎం దెబ్బ గొల్లి నలిగి పోయింది అంటూ కెవ్వుమంది మంజుల ఏమే నొప్పిగా ఉందా అంటూ దెంగుడు స్లో చేసాను దాంతో వద్దు వద్దు గట్టి .... గా దెన్..గు సారూ దెం ..... గు దెం ...గు అమ్మో సా గోల్లికి సొరగం సూపిస్తున్నావ్ బాబు దెం ...గు దెం ...గు ఆ....పకు దెం ...గు దెం ..... గు నా...కెదొ అయిపోతోంది దెం ...గు దెన్..గు అంటూ రెండు చేతులు న నడుం చుట్టూ వేసి తన పూక్కేసి నొక్కుకొని బోలుక్కు బోలుక్కు మంటూ తన పూకులో రసమంతా కార్చి నన్ను హత్తుకు పోయింది మంజుల అప్పుడే అయి పోయిందేమే లంజా అంటూ దాని పూకులోనుండి నా మొడ్డ లాగి మంజులను బోర్ల పడుకోబెట్టి నడుం పట్టుకొని పైకి లాగి బర్రె ల వంగ బడ్డ మంజుల పూకులోకి నా మొడ్డను వెనకనుండి కసుక్కున దిగేసి చంకల్లోనుండి చేతులు పోనిచ్చి దాని దొబ్బ సళ్ళు పట్టి పిసుకుతూ ఫాక్ ఫాక్ మని దెంగి న మొడ్డ రసానంతా మంజుల పూకులోకి పిచికారి సర్రు సర్రున కొట్టి దాని మీదే బోర్ల పడి సేద తీరాను తరవాత ఎపిసోడ్ లో మంజులను దాని గొల్లి చెల్లి భాగ్యను ఎలా దెంగింది తెలుసుకోవడానికి మొడ్డ చేత్తో పట్టుకొని ఎదురు చూస్తూ మంజుల లాంటి మీ పనిమనిషి పూకును దెంగి ఆనందించండి

No comments:

Post a Comment