ADultising_1

Saturday, August 24, 2013

Akka puku ku Friend gudha free - 2

సమీ నా మొడ్డ వదిలి డోర్ lock చేసి తన dress తీసింది. అంతవరకూ dress లోఉన్న సల్లు బయటకు వచ్చాయి. దాని సల్లు అక్క సల్ల మాదిరిగానే వున్నాయి. సమీ దగ్గరికి వెళ్లి గట్టిగ హత్తుకున్నాను. అలాగే వెనక్కి జరిపి సమీని గోడకు ఆనించి కొంచం వొంగొని దాని సల్లను చేకుతుంటే praveeen ముందు మీ అక్కను దేంగు తరువాత నన్ను అంది.
సమీ కింద నుంచి తెచ్చిన condom తీసి అక్కకు ఇచ్చి దీన్ని వాడి సుల్లికి తొడుగు అంది. అక్క నాకు రాదు నువ్వే తొడుగు అంది. సమీరా వచ్చి నా మోడ్డకు condom వేసింది. నీను అక్క పడుకో నీకు శోబనం చేస్తా అన్నాను, కింద వెల్లకెల పడుకొని కాళ్ళు దూరం చేసేంది. సమీ అక్క కాళ్ళ మద్య దూరి దాని పూకు నాకుతుంది.
ఒసే…… సమీ నువ్వు జరుగు నా తమ్ముడు దేన్గుతాడు అంది. ఆగవే లంజ అసలే నీ తమ్ముడిది గాడిద మొడ్డ. అది దురాలంటే నీ పుకులో కొంచం ఆయిల్ వేయాలే అంది. నీ తమ్ముడు చాల సీనియర్ అందుకే అక్క పూకు మంట లేస్తుంది అని ఆయిల్ తీసుకొని రమ్మన్నాడు. ఎంత మందిని దేన్గావు రా అని అడిగింది. ఒక్కదాన్నే అక్క అన్నాను. నేను నమ్మను అంది.
సమీ పక్కకు జరిగి నా సుల్లికి ఒక ముద్దు పెట్టి దెంగురా మీ అక్కను అంది. నేను అక్క మీద పడుకొని ముద్దులు పెట్టి సల్లను గట్టిగా పిసికి నా మొడ్డతో అక్క పూకు మీద వత్తుతుంటే …ఆగలేను దెంగురా అంది. మీ అక్క ఫస్ట్ సెక్స్.. తొందరగా పెట్టు.. లేదంటే నీ మొడ్డ దురకుండానే కారిపోతుంది అంటూ అక్కడే వున్న waste cloth ని తెచ్చి అక్క గుద్ద కింద వేసేంది. అవన్నీ ఎందుకు అని అక్క అడిగింది. ఇప్పుడు కాదు దెంగుతం మొత్తం అయిపోయిన తరువాత నీకు తెలుస్తుంది అన్నాను. అక్క కాళ్ళు దూరంగా జరిపి నా సుల్లిని పూకు సందులో పెట్టి పైకీ కిందకు రాస్తూ మద్యలో పెట్టి చిన్నగా తోసాను. ఒక హాఫ్ ఇంచ్ లోనికి వెళ్ళింది సమీ నా పిర్రలను మసాజ్ చేస్తూ చిన్నగా పెట్టు తమ్ముడూ మీ అక్క 20 years నుంచి ఎవ్వరకు ఇయ్యనిది నీకు ఇచ్చింది అంది. నేను మరో సారి తోసాను. ఈసారి one inch లోనికి వెళ్ళింది. అక్క అప్పుడే వద్దురా నొప్పిగా ఉంది బయటకు తీయి అంది. నేను ఏమికాదు అక్క కొంచం ఆపుకో చాల సమ్మగా ఉంటుండి అన్నాను.
అక్క సరే చిన్నగా పెట్టు అంది. నీను మరో సారి stroke ఇస్తుంటే వెనక సమీ ఒక్క సారి బలంగా కిందకు తోసింది. అంతే నా మొడ్డ మా అక్క పూకు చీల్చుకుంటూ సగానికి పైగా లోనికి వెళ్ళింది . అక్క Abaa…… ఆహా…..మంట.. వొద్దు..! సుల్లిని బయటకు తెయ్యరా…! అని గట్టిగా అరుస్తుంటే సమీ వచ్చి అక్క నోరు మూసి లంజదానా ..ఎందుకు అరుస్తావు పక్కన ఎవరన్నా వుంటే మన పని అయిపోతుంది అని.., దేంగు లంజ దాని పూకు పగిలి రక్తం రావాలి అంది.
వొద్దులే అక్క బాద పడుతుంది.. రేపు దేన్గుత అన్నాను. అంత seen లేదు. రేపు కూడా మీ అక్క ఇలాగే బాధపడుతుంది.. టైం waste చేయ కుండా దెంగు అంది.
నేను నా బలమంతా తీసుకొని గట్టి stroke ఇచ్చాను. ఈసారి నా మొడ్డ అంతా మా అక్క పూకులో ఉంది. బాధతో విల విల లాడుతూ కళ్ళలో నీళ్ళు కారుతున్నాయి. అది చూసి నేను సమీ అక్కను వొదులు అన్నాను. అక్క మీద ప్రేమ చాలానే వుందే. ఏమవ్వదులే.. ఫస్ట్ సెక్స్ చాలా బాదగా ఉంటుందే.. తరువాత సుకంగా ఉంటుండి..నన్ను ఫస్ట్ నా boyfriend దెంగినప్పుడు నేను కూడా ఇలాగే అరిచాను అని చెబుతూ అక్క నూరు తెరిచింది.అక్క నన్ను, సమీరా ను బండ బూతులు తిట్టింది. అక్క ఇప్పుడు ఎలా ఉంది అని అడిగా… మంటగా ఉంది అని కళ్ళలో నీళ్ళు తిరిగాయి. కొంచము ఓర్చుకో తగ్గుతుంది అన్నాను.
సమీ ఆయిల్ టిన్ తీసుకొని కిందకు వచ్చి నా సుల్లిని బయటకు తీయమని చెప్పింది. నేను చిన్నగా సుల్లిని బయటకు లాగాను. నా మోడ్డకు ఆయిల్ రాసి లోనికి తోసాను కొంచం ఫ్రీగానే వెళ్ళింది. మళ్లీ తీసి ఆయిల్ రాసి లోనకు తోసాను. అప్పుడు చాలా ఫ్రీగా వెళ్ళింది. సమీ వచ్చి అక్క సల్లకు ముద్దు పెడుతూ ఎలా వుందే అని అడిగింది. అక్క చిన్నగా నవ్వి సమ్మగా వుందే అంది. తమ్ముడూ దెంగు మీ అక్క పూకు రసాలు కారాలి.. common.. start అంది. నీను చిన్నగా ఊగడం స్టార్ట్ చేశాను మా అక్క Aaa..Haaa,,,Abaa……..అని మూలుగుతూ తన రెండు కాళ్ళని నా నడుము పై వేసేంది. సమీ అక్క సల్లు చీకుతూ దెంగురా…… దెంగు లంజది ఇన్ని రోజులు పూకు రసాలు కారకుండా దాచుకుంది.. నువ్వు ఆ రసాలు కారగొట్టు.. ఇంకా స్పీడ్ పెంచు.. దెంగు అంది.

నేను ఇంకా కొంచం స్పీడ్ పెంచాను. అక్కను దేన్గుతుంటే ఆ సుఖానికి తట్టుకోలేక Aahhhh…..Abbaaaaaa………..అని అరుస్తూ గుద్ద లేపి దేన్గిచుకుంటుంది. సమీరా అక్క సల్లు పిసుకుతూ దెంగు ఇంక స్పీడ్ గా దెంగు. మీ అక్కది కారిపోతుంది అంది, అక్క అప్పుడే వద్దు నాది కరలేదు అంది. నీ దేన్గుడుకి మీ అక్క చాలదు తమ్ముడూ నన్ను దెంగు అంది సమీరా. ఒక five మినిట్స్ అలాగే దేన్గుతూ అక్క నీది కారిపాయిందా లేదా అన్నాను, మీ అక్కది మొత్తం కారింది కాని మోడ్దని మీ అక్క పూకులో నుంచి తెసి ఈ అక్క పూకులో పెట్టు అంది సమీరా.
నేను దెంగటం ఆపి మా అక్క మీద పడుకొని ..అక్క ఎలా దేన్గాను అన్నాను. చాలా బాగుంది అంది. అక్క పెదవులపై ముద్దు పెట్టి నా సుల్లిని బయటకి తీస్తున్నా అన్నాను. అక్క సరే అంది. నేను నా మోడ్డను మెల్లిగా అక్క పూకులో నుంచి తీసి లేచి నిలబడ్డాను. మా అక్క పూకు రసాలు అంటుకొని నా మొడ్డ మెరుస్తుంది. సమీరా దాన్ని చూసి ప్రవీణ్ దెంగు time waste ఎందుకు అని మా అక్క పక్కలో పడుకుని legs దూరంగా జరిపి common…fuck me! అంది.
సమీరా నిన్ను ఎలా దెంగను, అని దాన్ని లేపి ఒక సారి సల్లను పిసికి నిన్ను వెనక నుంచి దేన్గుతా అన్నాను. ok నీ ఇష్టం వచ్చినట్లు దెంగు అని వెనక్కు తెరిగింది. నేను దాని పిర్రల మద్య నా సుల్లిని పెట్టి ముందు సల్లని వత్తుతూ.. start చేయనా అన్నాను. late ఎందుకు తమ్ముడూ common start అంది.
సమీరని వొంగోమని చెప్పి దాని గుద్ద నాకుతూ పూకులో నాలుక పెట్టి అటూ ఎటు అడిస్తుంటే Ahhhh………… Abaaaaa…….. ఇంకా లోపలికి పెట్టు అంది. ఇది కాదు మొడ్డ పెడతా అని లేచి సమీరా పూకులో నా మోడ్డను పెట్టి బలంగా ఒక stroke ఇచ్చాను. అంతే నా మొడ్డ మొత్తం సమీరా అక్క పుకులోకి వెళ్ళింది.అక్క aahhh……….అని గట్టిగా అరిచింది. నేను అక్క సల్లు గట్టిగా పిసుకుతూ ఎందుకు అరుస్తావ్ అన్నాను.దానికి అక్క నా పూకులో మోడ్డకు బదులు ఐరన్ రోడ్ పెట్టినట్లు ఉంది అందుకే అరిచాను అంది.
మొడ్డ పెదేతేనే అంత బాధగా ఉందా..? అయినా నీ boy friend దేన్గాడు కదా అన్నాను.వాడి మడ్డ ఇంత లావు లేదు పైగా వాడు ఇలా వెనక నుంచి ఎప్పుడూ దేన్గలేదు అంది. సరే మరి ఇప్పుడు ఇలాగే దేన్గాలనా …లేక పొతే మా అక్క మాదిరిగా దేన్గాలనా అన్నాను.సమీరా.. తమ్ముడూ ఇలా వద్దు మాములుగా దెంగు అంది. వెంటనే సమీరా పూకులో నుంచి నా మోడ్డను చిన్నగా బయటకు తీసాను. సమీరా లేచి వెళ్లి మా అక్క పక్కలో పడుకొని ఇప్పుడు దెంగు అంది.సమీరా కాళ్ళు దూరం జరిపి నా మోడ్డను పూకులో పెట్టాను aahhh………అని చిన్నగా మూలిగింది. నేను నా మోడ్డను లోనికి బయటికి ఊపడం start చేశాను. అక్క Aahh…….. అబ్బా…………. uumm………….. అని ములుగుతుంది. నేను ఫుల్ స్పీడ్ పెంచి అక్కను దేన్గుతుంటే అక్క కుడా నన్ను ఎదురు దేన్గుతుంది. అక్క సల్లు బలంగా పిసుకుతూ పూకు దేన్గుతుంటే తపక్…. తపక్ ……..అని sounds వస్తున్నాయి.
అలా ఒక ten min దెంగిన తరువాత సమీరా తమ్ముడూ నాది అయిపోతుంది అంది. వెంటనే నేను ఇంకా స్పీడ్ పెంచాను,నాకు అక్కకు ఒకే సారి కరిపాయింది. ఒక 5 min అలాగే అక్క మీద పడుకున్నాను.తరువాత లేచి ఇద్దరు అక్కల మద్యలో పడుకున్నాను ఒక 10 min తరువాత సమీరా లేచి సరళ అక్క గుద్ద కింద వున్న waste cloth తో తన పూకు క్లీన్ చేసుకొని అలాగే అక్క పూకు కూడా క్లీన్ చేసింది. next నా మోడ్డకు వున్న condom తీసింది. దాంట్లో కారిన రసాన్ని చూసి సరళ మీ తమ్ముడూ మంచి పోటుగాడు. చూడు ఎంత రసం కరిందో ! అని అక్కకు చూపించింది. అక్క లేచి నా మోడ్డను క్లీన్ చేసి నన్ను హత్తుకొని పడుకుంది, సమీరా condom ని door cornor lo వుంచి వచ్చి నా పక్కలో పడుకుంది.
మళ్లీ early morning 5 o’clock సమీరా అక్కను ఒక సారి దేన్గాను, మా అక్కను దేన్గాలని ఉంది కాని రాత్రి దేన్గించుకున్న నొప్పి ఇంకా తగ్గలేదు అంది.
మార్నింగ్ 6o’clock మెలుకువ వచ్చింది. చుస్తే ఇద్దరు అక్కలూ లేరు. నేను లేచి కిందకి వెళ్ళాను. అప్పుడే సరళ అక్క స్నానం చేసి వచ్చింది. నన్ను చూసి smile ఇచ్చి వెళ్ళింది. morning టిఫిన్ చేసిన తరివాత sudden గా గుర్తు వచ్చింది. రాత్రి వాడిన condom గురించి వెంటనే పయకి వెళ్ళాను. అక్కడ కండోమ్స్ లేవు. అక్కవాళ్ళు తీసివుంటారు అనుకొని కిందకి వచ్చి సమీరా ను అడిగా మేము తెయలేదు అంది.
తరువాత స్టొరీ మళ్లీ రాస్తాను

1 comment:

JAGAN said...

HI IAM JAGAN FROM GUNTUR,VIJAYAWADA,HYDERABAD AUNTYS & MARRIED & WOMAN TEENS MEEKU PUKU NAKINCHUKOVALANI UNTE NENU PUKULO HONEY POSI PUKU NAKI NAKI DENGUTHANU AUNTYS KI PUKULO GUDDALO ICE CREAM VESI PUKU GUDDA NAKI NAKI DENGUTHANU CALL ME MY NUMBER 9989100589 I help you my mobile phone number is 9989100589
నేను JAGAN .. బాగా సెక్స్ కోరికలతో కసి కసి గ ఉన్న నిజమైన అమ్మాయి / ఆంటీ కోసం చూస్తున్న,రహస్యంగా సెక్స్ కోరికలు తీర్చుకోవాలని ఉన్న అమ్మాయి/ ఆంటీ మెసేజ్ చేయండి , ముందు స్నేహం , కోరికలు షేర్ చేసుకుందాం.. సెక్స్ చాటింగ్ .. నచ్చితే , ఇష్టమైతే నిజంగా సెక్స్ చేసుకుందాం తనివితీరా .. ఇది లైఫ్ ఎంజాయ్ చేయడానికి జస్ట్ ఫన్ అంతే .... లైఫ్ ఒక్కసారే వస్తుంది ... ఇది సీక్రెట్ గ టైం కుదిరినప్పుడు ఎలాంటి ప్రొబ్లెమ్స్ లేకుండా లైఫ్ ని ఎంజాయ్ చేయడానికి , బాగా సెక్స్ కోరికలతో కసి కసి గ ఉండి కోరికల తిర్చుకోలేని అమ్మాయి / ఆంటీ ప్లీజ్ మెసేజ్ చేయండి ..... ప్రామిస్ గ చెప్తున్నా సేఫ్&సెకురే ఫన్ .. మన రోజువారీ వ్యక్తిగత జీవితానికి ఎలాంటి ఇబ్బందులు కలగకుండా రహస్యంగా సెక్స్ కోరికలు తిర్చుకున్ధం...
► ► ► ♥ ♥ 9989100589 ♥ ♥ ► ► ► NOTE : PLEASE CALL ONLY FEMALES'
HI IAM JAGAN FROM GUNTUR,VIJAYAWADA,HYDERABAD AUNTYS & MARRIED & WOMAN TEENS MEEKU PUKU NAKINCHUKOVALANI UNTE NENU PUKULO HONEY POSI PUKU NAKI NAKI DENGUTHANU AUNTYS KI PUKULO GUDDALO ICE CREAM VESI PUKU GUDDA NAKI NAKI DENGUTHANU CALL ME MY NUMBER 9989100589 I help you my mobile phone number is 9989100589

Post a Comment