ADultising_1

Saturday, August 24, 2013

Notlo pedithe Puku dhaddharillaali-2

అక్కయ్యను అలా వాటేసుకొని ముద్దులు పెట్టుకుంటున్టే నాకు స్వర్గమ్ లో ఉన్నట్టు అనిపించిన్ది. అక్కయ్య కసిగా నా పె౪దాలు కొరుకుతూ ఉన్ది. నేను అక్కయ్య అన్దమైనమొహాన్ని నా చేతులలోకి తీసుకొని అక్కయ్య కళ్ల మీద బుగ్గల మీద, అక్కయ్య చెవి వెనక అక్కయ్య మెడ మీద ముద్దులు పెట్టుకున్నాను. అక్కయ్య మొహమ్ అంతా నా ఎంగిలి ముద్దులతో నిండిపోయింది.




నేను అక్కయ్య వేసుకున్న నైటీ లోకి చేతులు పోనిచ్చి అక్కయ్య బలిసిన సళ్లు పట్టుకున్నాను. రెండు చేతులతో అక్కయ్య సళ్లు పిసుకుతున్నాను. అక్కయ్య కూడా నా పిసుకుడికి తట్టుకోలేక మూలుగుతూ ఉంది. నేను అక్కయ్య నైటీ బటన్స్ విప్పి అక్కయ్య నైటీ ని కిందికి జార్చాను. అక్కయ్య లోపల బ్రా వేసుకోలేదు. నా చేతులు అక్కయ్య తొడల మీదికి పోనిచ్చాను. నా పంట పండింది. అక్కయ్య కింద పాంటీ కూడా వేసుకోలేదు. అక్కయ్య మొహమ్ లోకి చూచాను. అక్కయ్య నవ్వింది.


"నీ కోసమేరా తమ్ముడూ లోపల ఏమీ వేసుకోలేదు" అంది అక్కయ్య సిగ్గుగా.

"" అక్కా అక్కా నా ముద్దుల అక్కా అబ్బా ఎన్నాళ్లకు నా కోరిక తీరింది అక్కా" అంటూ మరలా అక్కయ్యను గట్టిగా వాటెసుకున్నాను.





"ఇష్హ్ ఏమిటా మాటలు. అమ్మ వింటున్ది." అన్ది అక్కయ్య తన పెదాలతో నా పెదాలు మూస్తూ.

""అక్కయ్య నీ బొడ్డు బాగుందక్కా. లోతుగా. చిన్న సైజు మొడ్డ పడుతున్ది నీ బొడ్డులో" అన్నాను అక్కయ్య బొడ్డు లో నా వేలు పెట్టి దెంగుతూ.

"చీ పో ఏమిటా బూతులు" అంది అక్కయ్య ముద్దు ముద్దు గా.

నేను అక్కయ్య బొడ్డు మీద పొట్ట మీద ముద్దులు పెట్టుకున్నాను. అక్కయ్య తట్టుకోలేక నా మొహాన్ని తన పొట్ట మీద అదుముకుంది.

"అబ్బా తమ్ముడూ చంపుతున్నావురా. ఈ సుఖాన్ని తట్టుకోలేక పోతున్ననురా." అంది అక్కయ్య నా మొహాన్ని తన పొట్ట మీద రుద్దుకుంటూ.

అప్పటికి నా ఒంటి మీద పైజమా లాల్చీ ఉన్నాయి. నేను రాత్రిళ్లు లోపల ఏమీ వేసుకొను.
అక్కయ్య నన్ను చూచింది.
"ఓరి వెధవా నా ఒంటి మీదబట్టలు అన్నీ విప్పేసి నువ్వు బట్టలు ఉంచుకున్నావా" అన్టూ చకా చకా నేను వేసుకున్న పైజమా లాల్చీ విప్పిన్ది. అప్పటికే నా మొడ్డ బాగా నిగిది తొమ్మిది అంగులాల పొడుగు రెండు అంగులాల లావుతో ఎగిరెగిరి పడుతూ ఉంది. అక్కయ్య నా మొడ్డ వంక కన్నార్ప కుండా చూస్తూ ఉంది.

"అక్కా అక్కా నువ్వు రియల్ గా మొడ్డను ఎప్పుడూ చూడ లేదా" అన్నాను అక్కయ్యచెయ్యి తీసి నా మొడ్డ మీద వేసుకుంటూ.
"చూచానురా. నాన్న మొడ్డ ను చూచాను. కాని నాన్న మొడ్డ చాల చిన్నది. వామ్మో నీ మొడ్డ ఏందిరా బాబూ ఏకంగా గాడిద లవడా లాగా ఉంది. అంది అక్కయ్య.

నాన్న మొడ్డ ను చూచాను. కాని నాన్న మొడ్డ చాల చిన్నది. వామ్మో నీ మొడ్డ ఏందిరా బాబూ ఏకంగా గాడిద లవడా లాగా ఉంది. అంది అక్కయ్య.
"అక్కా సిగ్గు పడతావెందుకూ పట్టుకో అక్కా నా మొడ్డను గట్టిగా పట్టుకో, పిసుకు" అన్నాను అక్కయ్య చేతిని నా లవడా మీద అదుముకుంటూ. కాసేపు అక్కయ్యబొడ్డు ను ముద్దులాడిన తరువాత నేను నా మొహాన్ని కిందికి పోనిచ్చాను. అక్కయ్య బలిసిన పూకు మీద నా మొహమ్ పెట్టాను.


అక్కయ్య పూకు లోనుండి మదపు వాసన గుప్పున కొట్టిన్ది. అక్కయ్య సిగ్గుతో తన పూకును రెండు చేతులతో కప్పుకొన్ది.నేను అక్కయ్య చేతులు విడదీసాను. అక్కయ్య కుత్త మీద చుప్ చుప్ మన్టూ ముద్దులు పెట్టుకున్నాను.

అక్కయ్య తన చేతిని కిందికిపోనిచ్చి నామొడ్డను పట్టుకొన్ది.నా మొడ్డను పట్టుకొని ముందుకు వెనక్కు ఆడిస్తూ ఉంది. నా మొడ్డ అక్కయ్య చేతిలో బాగా నిక్కింది. దాదాపు తొమ్మిది అంగుళాలు పొడుగున అక్కయ్య చేతిలో ఆడుతూ ఉంది నా లవడా. నేను అక్కయ్య కుత్తలోకినా వేలు దోపాను.

అప్పటికే అక్కయ్య పూకులో రసమ్ కారుతూ ఉంది.నా వేలు అక్కయ్య పూకు అడుక్కన్టా దిగబడింది.

"ఒరేయి తమ్ముడూ ఏమి చేస్తున్నావురా నా పూకులో నీ మొడ్డ పెట్టరా వేలు ఎందుకురా రాజా" అంటూ కలవరించిన్ది అక్కయ్య.

అక్కయ్య పూకు బాగా హాట్ గా ఉంది ఎప్పుడెప్పుడునా మొడ్డను కుత్త నిండా దోపుకుందామని ఆతురతగా ఉంది అక్కయ్య.

"అక్కా నా మొడ్డ నీ నోట్లో పెట్టుకొని చీకవే అక్కా" అన్నాను.
అక్కయ్య మారు మాటాడకున్డా తన పూకును నా మొహమ్ మీద అదిమింది. నా మొడ్డను నోట్లోకి తీసుకుంది. అక్కయ్య నేను అరవై తొమ్మిది లో పడుకున్నాము నేను అక్కయ్య అరగంట సేపు చేసుకున్నాము. నేను నా మొడ్డ రసమ్ అక్కయ్య నోట్లో కారిస్తే అక్కయ్య తన పూకు రసమ్ నా నోటి నిండా కార్చింది.

అక్కయ్య నేను ఒకరిని ఒకరమ్ గట్టిగా వాటేసుకొని పడుకున్నాము. అక్కయ్య పూకునేను నా మొడ్ద అక్కయ్య ముద్దులాడుకున్నాము.అక్కయ్య తొడలు పిర్రలు పొట్ట మీద నేను ముద్దులుపెట్టుకుంటూ నాకుతున్నాను.అక్కయ్య పూకు పెదాలు పగల దీసి అక్కయ్య పూకు పైన ఉన్న గొల్లిని పెదాలతో చప్పరిస్తున్నాను. అక్కయ్య మెలికలు తిరిగి పోతూ ఉంది. నా మొడ్డను పట్టుకొనికసుక్కున కొరికింది.

""అమ్మ నీ అమ్మని దెంగా ఎందుకే అక్క అలా కొరికావు" అన్నాను.

"ఒరేయి లంజా కొడకా అమ్మను కూడా దెంగుతావట్రా" అంది అక్కయ్య నవ్వుతూ.

"దెంగించుకోవాలే గాని అమ్మ పూకు కూడా దెంగుతానే అక్కా" అన్నాను.

"ఏడిచావు కానీ ముందునా పూకు దెంగు తరువాత అమ్మ పూకు దెంగుదువు గానీ" అంది అక్కయ్య.

నేను అక్కయ్య మీద పడుకున్నాను. అక్కయ్య మొహమ్ నిండా ముద్దులు పెట్టాను.అక్కయ్య సళ్లు చీకాను. అక్కయ్య మెడ మీద ముద్దులు పెట్టాను.

అక్కయ్య తన చేతిని కిందికి పోనిచ్చి నా మొడ్డను పట్టుకొని తన పూకు మీద తొడల మీద రుద్దుకుంటూ ఉంది.
తరువాత అక్కయ్య తన కాళ్లను బాగా విడదీసిన్ది.తొడలను ఎడమ్ చేసింది. అక్కయ్య పూకు విశాలంగా కనపడుతూ ఉంది. నేను అక్కయ్య కాళ్లను నా బుజాల మీద వేసుకున్నాను.

అక్కయ్య నా మొడ్డను పట్టుకొనితన పూకు చీలిక దగ్గర పట్టుకున్ది. నేను నా నడుమును ముందుకు నెట్టాను. అప్పటికే అక్కయ్య పూకు నిండా రసమ్ కారి అక్కయ్య కుత్త లస లస లాడుతూ ఉంది. నేనునా మొడ్డను ఒక్క సారి నెట్టగానే నా మొడ్డ సాంతమ్ అక్కయ్యకుత్త లోకి దూరిన్ది.

"ఓరి లంజా కొడకా నా పూకు చినిగింది కదరా"అంది అక్కయ్య.

"అదేమిటే అక్కా. సోభనమ్ పెళ్లికూతురిలా అరుస్తున్నావు" అన్నాను.

" నీ బొంద నాకు నిజమ్గా ఈ రోజే కదరా సోభనమ్. ఇప్పటి దాకానా పూకులో మొడ్డ దూరలేదు కదరా" అంది అక్కయ్య.

"అక్క రెపు నీ పెళ్లి అయితే నీ మొగుడు నీ పూకు లూజు గా ఉంది అంటే ఏమి చేస్తావే" అన్నాను అక్కయ్యపూకులో నా మొడ్డను ముందుకు వెనక్కు ఆడిస్తూ.


.""ఓరి లంజా కొడకా ఇంకా నాకు పెళ్లేమిట్రా. నువ్వే నా మొగుడివి.నా రంకు మొగుడివి. అన్నీ నువ్వే. అయినా నీకు నా కన్నా మంచి పెళ్లామ్ దొరుకుతుందటరా." అంది అక్కయ్య.

"నిజమా అక్కా అబ్బా ఎన్తబాగుంటున్దో. నీకొ ఒక మడ్డ గల మగాడిని వెతికి నాకు ఒక కన్నె పూకును వెతుక్కొనేదాని కంటే, నీ పూకు నా మొడ్డ కలిస్తే ఎన్తో బాగుంటుండి. అబ్బా ఈ ఇడియానీకు ఎలా వచ్చిందే" అన్నాను అక్కయ్య పూకు పగల దెంగుతూ.

"అమ్మే చెప్పిందిరా." అంది అక్కయ్య.

నాకు మతి పోయిన్ది. అయినా వాళ్లకు లేని అభ్యన్తరమ్ నాకు ఎందుకు ఇటు అక్కను అటు అమ్మను దెంగవచ్చు కదా అని మురిసిపోయాను.

అక్క పూకు పగల దెంగుతున్నాను. నేను అక్కయ్యపూకులో ఒక్కొక్క పోటు పొడుస్తుంటె అక్కయ్య కేరింతలు కొడుతూ ఉంది.

"ఒరేయి తమ్ముడూ ఇంకా ఇంకా బాగా స్పీడ్ గా దెంగు నా పూకు పగల దెంగు. నీ ఇష్టమ్ నా పూకు నీదేరా రాజా దెంగరా దెంగు దెంగు దెంగు దెంగు అబ్బా అబ్బా దెంగు దెంగు " అంటూ అక్కయ్య తన పిర్రలు పై పై కి ఎత్తుతూ నా తొ దెంగించుకుంది."

"అక్కా నీ లాన్టి అక్కయ్య దొరికినందుకు నాకు ఎంతో హాపీ గా ఉందే అక్కా" అన్నాను.

"నాకూ అంతేరా మడ్డ గల మగాడు నా తమ్ముడిగా ఉండటమ్ నా అదృష్టమ్. నీకు ఇంత పొడుగు ఇంత లావు మొడ్డ ఉందని తెలిస్తే నాకు ఈ వంకాయల అవస్థ తప్పేది కదట్రా.

ఒరేయి తమ్ముడూ ఇప్పుడెచెబుతున్నాను.రోజూ రాత్రి కాగానే నేను నీ రూమ్ కు వస్తాను.రాత్రి అంతానీ రూమ్ లో నీ తో పూకు పగల దెంగించుకుంటాను. నిన్ను వాటేసుకొని పడుకుంటాను. నువ్వు నా రంకు మొగుడివి తెలిసిందా" అంది అక్కయ్య తన పిర్రలు అటు ఇటు తిప్పుతూ నా మొడ్డను తన పూకులో అడ్జస్ట్ చేసుకుంటూ.


"అక్కా అక్కా నాకు కారిపోతోన్దే అక్కా" అని అరిచాను.

"ఒరేయి అర్జెన్ట్ గా నీ మొడ్డను బయటలు లాగు నీ మొడ్డ రసమ్ నా సళ్ల మీద పొట్ట మీద కార్చు" అంది అక్కయ్య.

నేనునా మొడ్డను బయటకు లాగాను.నా మొడ్డ లో నుండి రసమ్ సర్రు సర్రు న అక్కయ్య సళ్ల మీద పడిన్ది. ఎన్నాళ్ల నుండి స్తాక్ చేసానో ఇప్పుడు అక్కయ్య సళ్ల మీద కార్చుకున్నాను.

అక్కయ్య నన్ను గట్టిగా వాటేసుకుంది. నేను అక్కయ్యను గట్టిగా కొవ్గలించుకున్నాను. ఇద్దరమ్ అలా అరగంట సేపు ఉన్నాము.;

తరువాత ఇద్దరమ్ కళ్లు తెరిచాము,

మా పక్కనే మా అమ్మ కూర్చుని ఉంది. మా తల మీద చెయ్యి పెట్టి నిమురుతూ ఉంది.

నేను సిగ్గుతో అమ్మ ఒడిలో తల పెట్టి అమ్మ నడుము పట్టుకొని పడుకున్నాను.

అమ్మ తన చేతిని కిందికి పోనిచ్చి నా నిగిడిన మొడ్డను పట్టుకొని ముందుకు వెనక్కు ఆడిస్తూ ఉంది

No comments:

Post a Comment