ADultising_1

Monday, September 2, 2013

kostha vadinammaku telangana maridi debba - 1

“ఆహ్..అలాగే..నెమ్మదిగా…. చీకండీ….ఊం…ఆహ్…కితకితలు….ఇష్…..ఆబగా ఉండండీ…..ఇంకా చీకండీ…..నాలికని లోపలికి తొయ్యండీ…ప్లీజ్…”
“లంజా…నువ్వు బూతులు మాట్లాడుతుంటే నాకు ఇంకా కసి రేగిపోతొందే……పూకు ముండా…పప్ప ని కూడాబాగా షేప్ చేసావే…చూడూ ఈ పీత బొక్క ….సువాసనలతో తడి తడిగా….ముట్టుకుంటే చాలు వేడి గా అయిపొతోంది.”నా రెమ్మలని విడి గా తీసి వివరంగా నాకుతున్నారు , వా వారు నాకుడులో బిజీ గా ఉన్నప్పుడు అసంకల్పితంగా తల పక్కకి తిప్పా. ఒక్కసారి ఒళ్ళు జలదరించింది. చిన్నా గాడు కిటికీ లోంచి మా దెంగులాట ని నవ్వుతూ చూస్తున్నాడు. మా వారు చేస్తున్న పూకు పూజ కి నా కళ్ళు అరమోడ్పులై ఉన్నాయి.చిరునవ్వుతో వాడిని చూసా, ఎడం చెయ్యి మా వారి తల మీంచి తీసి కిటికీ వేపు చూపిస్తూ మధ్య వేలిని, ఉంగరం వేలిని కదిపి వాడికి హాయ్ చెప్పా. వాడి కుడి చెత్తో కింద దాన్ని నలుపుకుంటున్నట్టు స్పష్టం గా తెలుస్తోంది.“ఛీ..వెధవా…ఏంట్రా ఆ పనీ…..సిగ్గులేదూ..”
వాడి వంక చూస్తూ గట్టిగా అన్నా వాడికి వినపడేట్టు. అది మా అయన్ననుకుని ఆయన నాకడం ఆపి“నా పెళ్ళాం పూకు చీకడానికి నాకెందుకే సిగ్గూ…లంజా…చీకించుకోవే……”అని ఆయన మొడ్దని నా వైపు తిప్పారు. ఇప్పుడు ఆయన కాళ్ళు నా మొహం వేపు ఉన్నాయి. నా రెండుతొడల మధ్యలో ఆయన తల ఉండబట్టి కిటికీ లోని నా మరిది కనబడే అవకాశమే లేదు. నా మరిది వైపు కసిగా చూస్తూ మాఆయన మొడ్దని నా నోట్లోకి తీసుకున్నా.ఆయన మొడ్డ ని కుడుస్తూ కనుబొమ్మలుఎగరేసి ఎలా ఉంది అని కళ్లతోనే అడిగా నా మరిదిని. వాడు ఒక సారి ఆరు వేళ్ళు, ఇంకోసారి తొమ్మిదివేళ్ళూ చూపించి అదిరింది అన్న ఎక్స్ ప్రెషన్ ఇచ్చాడు. వాడు చెప్పిన 6-9 ఆంగిల్ నాకూ చాలా బాగుంది.
“ఏమండీ….రండీ…ఇక ఆగలేను….మీ మగతనాన్ని నా ఆడతనానికి చేర్చండి”
మత్తుగా గొణిగా, మా ఆయన లేచినా తొడలకి ఎదురుగా గొంతుక్కూర్చున్నారు. ఆయన లవడా బాగా నిగిడి యుద్దానికి రెడీ అయ్యింది. నెమ్మదిగా మొడ్దని నా పూకు కి ఆంచారు. పూపెదాలు ఆబగా ఆయనదాన్ని దగ్గరగా లాక్కున్నాయి, నెమ్మదిగా ఆయనది నా దాంట్లోకి దూరుతోంది.“ఆ….ఆబ్బా….సమ్మగాఉందిరా……లంజా కొడకా……అలాగే….నెమ్మదిగా తొయ్యి….అబ్బ…పుట్ట లోకి పాము దూరుతున్నట్టు భలే సమ్మగా దూర్చుతున్నవురోయ్…. నా మగడా…”
మా ఆయన దడ్డు పూర్తిగా లోపలికి దిగింది. ఇక దంపుడు మొదలయ్యింది. నా పూకు లో ఆయన అవేశం గుభీ గుభీ మని గుద్దుతోంది. దెబ్బ దెబ్బకీ నాకు గొంతు లో తడి ఆరిపొతోంది. నా మొగుడు కూడా ఇంత బాగా దెంగగలడా అనిపించేట్టు దెంగుతున్నారు, ఆయన దెంగుతుంటే మంచం దానికి అనుగుణంగా చప్పుడు చేస్తోంది. కిటికీ లో నా మరిది చేతి కొట్టుడు కూడా తారా స్తాయికి జేరుకుంటోంది.
“ఆ….అ..మ్మా……అ..అ…అ..బ్బా…….ఏమ్ ….దెంగు …..తు….. న్నా…. వ్ .రా….నా మొగుడో…..పూకు చచ్చిపోతోందిరా….దేముడో….దెంగరా…..నా రంకుమొగుడా…..”మా ఆయన నా పూకుని లాగి లాగి దెంగుతున్నారు. ఒక చెత్తో నా చళ్ళు పిసుకుతూ ఇంకో చేత్తో నా తొడని గట్టిగా పట్టుకుని ఎగిరెగిరి పోటేస్తున్నారు. పూకు పచ్చడి అయిపోతోంది. ఒక అయిదు నిమిషాలు అలా కుమ్మి కుమ్మి కార్చుకున్నారు. నాకూ భావప్రాప్తి కలిగింది కానీ ఇంకాకొంచెంసేపు దెంగి తే బాగుందనిపించింది, నగ్నం గా పడుకున్న నా పిరుదులని రాస్తూ ఆయన నెమ్మదిగా నన్నుఆయన మీదకి తీసుకున్నారు. ఆయన మొహం నా చళ్ళ మధ్య లో పెట్టి నేను ఒకసారి కిటికీ వంక చూసా. నా మరిది నా నగ్న దేహాన్ని చూస్తూ ఇంకా చెయ్యి ఆడిస్తూనే ఉన్నాడు, నా గుద్ద వాడికి క్లియర్ గా కనగడుతోంది. పాపం అనిపించి నేనువాడికి ఎదురుగా తిరిగి మా అయన్ని దగ్గరగా హత్తుకున్నా. ఇప్పుడు వాడికి నా చండ్లు క్లియర్ గా కనబడుతున్నాయి, వాడు ఇంకా HP కొడుతూనే ఉన్నాడు. నిమిషం….రెండు నిమిషాలు……మూడు నిమిషాలు…..సన్నగా గురక వినబడింది. మా ఆయన అలసట గా పడుకున్నారు. నెను లేచి స్లీవ్ లెస్ నైటీ వేసి నెమ్మదిగా వంటింటి వైపు నడిచా, పిల్లి లా అడుగులేస్తూ నేను వంటింట్లోకి వెళ్ళా. నా మరిది కి అర్ధం అయింది, వాడూ నెమ్మదిగా నా వెనకే నడిచాడు. నడుస్తూనే నా పిరుదులని సమ్మగా రాస్తునాడు. రెండు పిర్రలనీ ఎడం చేసి గుద్ద దగ్గర వాడిఅరిచెయ్యి తో తడుముతున్నాడు. వంటింట్లోకివెళ్లగానే ఒక్కాసారిగానన్ను ఆక్రమించాడు, నా చళ్లని పిసుకుతూ నా తొడమొదలు దగ్గర ఆత్రంగా తడుముతున్నాడు, నేను వాడి పొడుగుని చెతిలొకితిసుకుని “రారా…నా రంకుమగడా…..మిగిలిన కుతి నువ్వుతీర్చు……లోపల ఇంకా దురదగానే ఉందిరా”
రహస్యం గా గొణిగా,…వాడిమొడ్దని లుంగీ లోంచి బైటికి తీసాడు, బెడ్ లైట్ వెలుగులో నల్లగారూళ్ళ కర్ర లాగా బాగా నిగిడి ఉంది.. నేను గోడకి ఆనుకుని నా కాలు పైకిలేపి కిచెన్ గట్టుమీద మోపు చేసి వాడికి నా పూకు లోకి దారి చుపించా.
“నా ముద్దుల వదినా…..నాకు తెలుసే నీ పూకు నా కొసం దాచి ఇక్కడ తెరుస్తావని..అందుకే కార్చుకొకుండా..నీ దిమ్మ కోసం అలానేఉంచా…..లంజా……రా….”“అబ్బ…ఏంటిరా..వదిన్ని పట్టుకుని లంజా అంటావూ…అంతేలే లంగా లేపితే లోకువైపొయానన్న మాట”
“అదేమీ లేదండీ వదిన గారూ …మీ చిల్లి గారె కొసం నా బెల్లకాయ్ తపించిపొతోంది. ముందు లొపలికి తొయ్యనీయండి…”అంటూ నా పూకులోకి వాడి మొడ్దని సైపుగా దెగేసాడు.“అబ్బా…..మళ్ళీ…నా పూకులో దురద రేగుతోంది రా,,,,,మరిదీ…తొందరగా దెంగరా……వెధవా…..”
వాణ్ణి దగ్గరగా లాక్కున్నా…నా పూకులొకి సైపుగా దూర్చి దంపుడు మొదలెట్టాడు, నాకు చాలా తిమ్మిరిగా ఉంది.ఆ…ఆఅ……అమ్మా….ఆక్….అక్…..దెంగు..అలానే…..ఇంకా….ఆ….ఆ….”
నా మరిది దెబ్బ దెబ్బ కీ నాకు మతి పొతొంది, గురి చూసి గుచ్చుతున్నాడు లవడాని పుకులో, నా అరుపు బైటికి రాకుండా ఒక చేత్తో నా నొరు మూసి ఇంకొ చెయ్యిని నా గుద్ద మీద వేసి దెంగుతున్నాడు. ఒక నిమిషం పాటు నా బొక్కని హూనం చేసి నన్ను ముందుకి వంగో పెట్టాడు, గుద్ద దగ్గర వాడి లవడా వెచ్చగా తగులుతోంది. ఒద్దన్నట్టు చూసా వాడి వంక, కానీ అస్సలు వినేట్టు లేడు, ఇక వినడని రెండు చేతులూ కిచెన్ గట్టు మీద వేసి పట్టుకుని వంగున్నా. ఇప్పుడు నా పూకు ఉబ్బి వాడి లవడాకి కరక్ట్ హైట్ లో ఉంది. నెమ్మదిగా నా వెనక నుంచి గూటాన్నిదూర్చాడు,“ఆహ్……అమ్మా….నొప్పి….నెమ్మదిగా…..లంజాకొడకా…అది పూకురా….గట్టిగా అరవలేన రా…..జాగర్తగా దెంగరా..నా రంకుమొగుడా….”
నాకు సమ్మగా ఉంది వాడు వంగోపెట్టి దెంగుతుంటే…నా నడుముని ఆసరాగా చేసుకుని లాగి లాగి గుద్దుతున్నాడు వీడీ మడ్డకో నమస్కారం చాలా బలముంది వాడి బలపం లో…అలా నన్ను ఒక పది నిమిషాలపాటు నాటుగా దెంగి దెంగి జిగటగా నా పిర్రల మీద కార్చేసాడు. లేచి నుంచున్నా కానీ పూకంతా బద్దకం గా ఉంది.

“గుడ్మార్నింగ్…వదిన గారూ….బాగున్నారా..“
అదే అల్లరి నవ్వు, కనుబొమ్మలు కొంచెం పైకెత్తి నా కళ్లల్లోకి చూస్తూ అడిగాడు.

“గుడ్ మార్నింగ్ మరిది గారూ….ఎలా జరిగింది ప్రయాణం..అత్త గారూ, మామగారూ ఎలా ఉన్నారు, నువ్వొక్కడివే మొత్తం డ్రైవ్ చేసావా“


“అంతా బగానే ఉన్నారొదినా.. నువ్వెలా ఉన్నావు, ఇంట్లో ఎవ్వరూ లేరుగా ఫుల్ల్ ఎంజాయ్ ఆ…?”
ఆ ప్రశ్న అడుగుతున్నప్పుడు వాడి కళ్ళు నా సళ్లని తడుముతున్నాయి, అదిగో..అక్కడే వాడు నాకు నచ్చేది. కళ్ళతోనే కడుపు చేసేస్తాడు వెధవ.
“ఆం…ఎంజాయే…కానీ నువ్వేమి చేసావ్, అవునూ పెద్దాళ్ళిద్దరూ అంటే సెంటిమెంటు కాబట్టి వెళ్ళారునువ్వేమిటి నాయనా అన్ని రొజులు అక్కడా…ఎవరైనా ఫిగరా..??”
నా నుంచి ప్రశ్న కి సమాధానమే వాడికి ఎక్కువంటే, నేను ఎదురు చిలిపి ప్రశ్న కూడా సంధించేసరికి వాడు ఉక్కిరి బిక్కిరయాడు, కొంచెం తడబాటు బైటికే తెలుస్తోంది. ప్రశ్న అడిగి ఇంకో పేజీ తీసుకుందామని ముందుకి వంగా. పైటకి పిన్ను పెట్టి లేదేమో అది కాస్తా జారిపోయి మహోన్నత శిఖరాలు బయట పడాయి. బెల్లం గురించి చీమ కి చెప్పాలా నేను గమనించే లోపే చిన్నా గాడి కళ్లు నా చళ్ల లోయలో ఇరుక్కున్నాయి, బ్రా లేని నా బాయలు రెండూ వాడికి లో నెక్ జాకెట్టులో దాదాపు కనబడ్డాయి. ఇంకొంచెం ముందుకి వగితే అసలు పూర్తిగా బైటికే వచ్చేస్తాయేమొ అన్నంత ఉబ్బి ఉన్నై. న్యూస్ పాపర్ పేజీ చేతులోకి తీసుకుని కూడా పైట ని సరిచయ్యలా, అలాగే వదిలేసరికి నెమ్మదిగా నా పక్కనే వచ్చి కూర్చున్నాడు
“ఏంటి మరిది గారికి చనువు ఎక్కువవుతోందే …..”
ఓరకంటి తో చూస్తూ అన్నా, అకస్మాత్తుగా వాడి చెయ్యి నా నడుం మీద పడింది. ఒక్కసారి వెయ్యివోల్టుల కరంట్ తగిలినట్టైంది. మత్తుగా కళ్ళు మూసుకున్నా. ఇక వాడికి అడ్డేమిటి అన్నట్టు.
“అబ్బా…నా ముద్దుల వదినా…ఎంత కులుకుతున్నారండీ…మీ ఎత్తులు నన్ను చంపుతున్నాయి…. వదినా…కొంచెం వాటిని తాకచ్చా..ప్లీజ్……”
నా ఒళ్ళు నా స్వాధీనం లో లేనేలేదు, ఐనా అన్నీ ఒక్కసారే అప్పజెప్పలేక బెట్టు పోతూ వాడి స్పీడ్ కి కొంచెం బ్రేక్ వేసా..
“ఛీ…ఏంటయ్యా ఇదీ….అసహ్యంగా… నేను నీకు వదిన్ని…..వదినని ఎవరైనా దెంగుతారా, మీ అన్నయ్య కి తెలిస్తే..“
“అన్యాయం వదినా…ఇన్ని నిధులు ఎదురుగా పరిచి నన్ను ముట్టుకోవద్దంటే ఎలా, మిమ్మల్ని ఆ రోజు బ్రా, పేంటీ లో చూసిన దగ్గర నుంచీ ఎన్ని సార్లు నా మొడ్డ కొట్టుకున్నానో తెలుసా“
వాడి భుజం నాభుజాన్నితాకుతోంది, ఒక్క సారి సోఫా లోంచి చటుక్కున లేచా. అక్కడినుంచి పరిగెట్టేలోపు వాడు లాఘవంగా నా పైట పట్టుకున్నాడు. నేను ఒక్క రెండు రౌండ్లుతిరిగి చీరని వాడికే వదిలి లంగా, జాకెట్టు తో పరుగున ఇంటి మెయిన్ డోరు దగ్గరికి వెళ్ళా వాడి పద్దతి మాత్రం అదే, అస్సలు తొందరలేదుఅక్కడేకూర్చుని చూస్తున్నాడు. నేను ఒకసారి తలుపు లోపల బోల్టు చెక్ చేసుకున్నావెనకనుంచే వాడి వైపు వోరగా చూసా, వాడు నా గుద్ద వైపు ఆబగా చూస్తున్నాడు.

1 comment:

Anonymous said...

Bootulu sooper

Post a Comment