ADultising_1

Saturday, June 29, 2013

moddaku muddhulu

ఇంత వరకు నేను ఎవరికీ నాకు మా మమ్మీకి వున్న సంబంధము చెప్పలేదు.ఇప్పుడు చెప్తున్నా.అందరిలా మామూలు మమ్మీ కాదు మా మమ్మీ. మా మమ్మీ ఎవరో తెలుసా?ఒకప్పుడు కుర్రకారుకు నిద్ర లేకుండా చేసిన అందాల రాశి జయప్రద.47 ఏళ్ళు వయసు వచ్చినా మమ్మీ తన బాడీ గురించి చాలా శ్రద్ద తీసుకుంటుంది.కానీ ఈ మధ్య మమ్మీకి ఒక నడుము ముడుత వచ్చింది.అది నన్ను ఎప్పుడూ కవ్విస్తుంటుంది.

మమ్మీ నాతో క్లోజ్‌ గానే వుంటుంది.ఎవరయినా సినిమా వాళ్ళు వస్తే డాడీ లేనపుడు ఇద్దరమూ కథ వింటాము.మమ్మీ నా సలహా అడుగుతుంది.ఒక్కోసారి కథ నచ్చక వద్దు అంటాము.ఇప్పుడు మమ్మీ వయసు అయిపోవడముతో పెద్దగా ఆఫర్లు రావడము లేదు.ఎక్కువ ఇంటిపట్టునే వుంటున్నది.

ఒక రోజు మధ్యాహ్నము నేను కాలేజీ నుండి ముందుగా వచ్చేసాను.ఇంట్లో ఎలాంటి చప్పుడూ లేదు.పైన ఏదో శబ్దము వస్తున్నది.మెల్లగా పైకి వెళ్ళాను.మమ్మీ షవర్‌ లో వున్నట్లున్నది.కిందకి దిగి వచ్చేస్తూ ఎందుకో చూడాలి అనిపించి మళ్ళి పైకి వెళ్ళాను.బాత్రూం దగ్గరకు వెళ్ళి మెల్లగా తలుపు కొద్దిగా తోసాను.నా అద్రుష్టము కొద్దీ మమ్మీ గడీయ పెట్టలేదు.డాడీ నెల క్రితము సింగపూర్‌ వెళ్ళాడు ఇంకో నెల దాకా రాడు.నేను ఎలాగూ రాత్రి వస్తాను అనుకొని పెట్టలేదు అనుకుంటా.

మమ్మీ షవర్‌ కింద నగ్నముగా నిలబడి అప్పుడే వంటికి సోప్‌ రుద్దుకొని పక్కన పెట్టి నెమ్మదిగా తన వొళ్ళు రుద్దుకుంటున్నది.మమ్మీ ని చూస్తుంటే ఏదోలా వుంది.అబ్బా ఎంత అందము మమ్మీది.ముడుతలు పడని చర్మము.మమ్మీ తన చేతులు గొంతు రూద్దుకొని మెల్లగా కిందకు జారుస్తున్నది.నా వొంట్లో వేడి మొదలయింది.కాళ్ళు వెళ్ళిపోదాము అంటున్నా మనసు అక్కడే వుండమంటున్నది...

మమ్మీ తన చేతులు తీసి ఎత్తయిన తన పొంగుల పైన పెట్టుకొని రుద్దుకుంటున్నది.దాదాపు 36 వుంటాయి మమ్మీ ఎత్తులు.మెల్లగా ఎత్తులు రుద్దుకుంటూ రెండు చేతులతో తన రెండు నిపుల్స్‌ ను పట్టుకొని మెల్లగా నొక్కుకుంది.ఆ ఆ ఆ అనుకుంటూ తనలో తనే నవ్వుకుంటున్నది ముసి ముసిగా.అప్రయత్నముగా నా చెయ్యి నా ప్యాంట్లోకి వెళ్ళింది.

కొద్దిగా వెనక్కి తిరిగింది.అబ్బా ఎంత విశాలమయిన వీపు మమ్మీది.చేతులు పెట్టి వీపు రుద్దుకుంటున్నది.వీపు సరిగా అందకపోవడముతో మొత్తం రుద్దుకోలేక పోతున్నది.నేను వెళ్ళి రుద్దలి అనిపించింది కానీ భయముతో అలాగే నిల్చున్నా.ఇప్పుడు మమ్మీ పూర్తిగా వెనక్కు మళ్ళింది.మమ్మీ వెనక భాగము నాకు పూర్తి నగ్నముగా కనిపిస్తున్నది.

ఎత్తయిన పిర్రలు రెండు కొండల్లా వున్నయి.మద్యలో చీలిక పెద్ద లోయలా వుంది.మమ్మీ అటువైపి తన చేతులు కిందకు చేర్చి రుద్దుకుంటున్నది.ముందర ఎలా వుందో కనిపిస్తే బాగుండు అనుకున్నా.తొడల పైన చేతులు వెసి నిమురుకుంటూ మత్తుగా మ్మ్‌ ఆ అనుకుంటూ రుద్దుకుంటున్నది.అరటి బోదెల్లా వున్నయి మమ్మీ తొడలు.

తన పాదాలు రుద్దుకోవడానికి వంగింది.మ్మ్‌ ఆ హ్హ్‌ ఆ హ్హ్‌ ఎత్తయిన మమ్మీ పొంగులు బొగుతుగా కిందకు చూస్తున్నాయి.ఆగలేక ఆ మమ్మీ నా ముద్దుల జయప్రదా అనేశాను పైకి నాకు తెలియకుండానే.మమ్మీ ఠక్కున తల ఎత్తి చూసింది.నా పై ప్రాణాలు పైనే పోయాయి."ఏమి చేస్తున్నావికక్డ వెళ్ళు" అని గబ గబా వచ్చి తలుపు గడియ వేసుకుంది.

బ్రతుకు జీవుడా అని అక్కడనుండి నా గదికి వచ్చేసాను.వస్తున్నత సేపూ నా రాడ్డు బాగా నిగిడి వుంది.ఏమీ ఆలోచించకుండా కళ్ళ ముందు మమ్మీ కనపడుతుంటే న గదిలోకి వచ్చి కూర్చుని పాంట్‌ విప్పి నా రాడ్డును బయటకు తీసి పట్టుకొని కళ్ళు మూసుకున్నా.ఎంతసేపు అలా వూపుకున్నానో తెలియదు.నా చేతికి వెచ్చగా తగలడముతో కళ్ళు తెరిచాను.నాకు కారిపోయింది.కింద నేల మీద కూడా పడింది.

అప్పుడు జరిగింది అనుకోని సంఘటన.మమ్మీ ఠక్కున నా గది తలుపు తోసుకొని వచ్చి నన్ను చూసి నోట మాట రాక చూస్తున్నది."ఏంట్రా ఈ పని అసలు ఏమి చేస్తున్నవో తెలుస్తున్నదా" అన్నది

"మమ్మీ అదీ అదీ సారీ మమ్మీ ఏదో అనుకోకుండా జరిగిపోయింది" అని చెప్పి టక టకా ప్యాంట్‌ వేసుకున్నా.

కింద నేల పైన కారి వున్నదాన్ని చూసింది.నేను వంగి తుడవబోయాను.

"ఆగు ఎందుకు నీ టవల్‌ పాడు చేస్తావు" అని కిచెన్‌ లోకెల్లి పాత గుడ్డ తెచ్చి "బాత్రూము కు వెళ్ళి స్నానము చేసిరా నేను తుడుస్తాను" అన్నది.నేను మారు మాట్లాడకుండా సిగ్గుతో వెళ్ళిపోయాను.మమ్మీ ఓపికగా నేను కార్చినది శుభ్రము చేసినది.

ఆ రోజు రాత్రి నాకు మమ్మీకి మాటలు లేవు.మరుసటి రొఝు తెల్లవారి మమ్మీ లేవక ముండే నేను వెళ్ళిపోయాను.మమ్మీకి కనపడకుండా తప్పించుకు తిరిగాను సాయంత్రము ఇంటికి వచ్చాక.రాత్రి నేను గబ గబా డిన్నెర్‌ చేసి వెళ్ళిపోతుంతే మమ్మీ పిలిచి " రాజా హాల్‌ లో కూర్చో నీతో మాట్లాడాలి నేను తినేసి వస్తాను" అన్నది.నేను వెళ్ళి హాల్‌ లో కూర్చున్నా.అంతవరకు ఆ రోజు మమ్మీని తల ఎత్తి చూడలేదు.

10 నిమిషాల తర్వాత మమ్మీ వచ్చింది.నా పక్కన కుర్చున్నది.మత్తెక్కించే సెంటు వాసన వస్తున్నది మమ్మీ నుండి.మమ్మీ మల్లెపూలు పెట్టుకుంట్లున్నది.గుబాళిస్తున్నాయి.మమ్మీ నా తొడల పైన చెయ్యి వేసి ఇలా చూడు రాజా అన్నది.చూసాను.నా కళ్ళు నేనే నమ్మలేక పోయాను.నా ముందు వున్నది మమ్మీనా లేక ఎవరో గంధర్వ కన్యా అనుకున్నా.

చాలా బాగా తయార్యింది.తెల్లని షిఫాన్‌ చీర పలుచనిది కట్టింది.షార్ట్‌ స్లీవ్స్‌ లోనెక్‌ జాకెట్‌ వేసింది.లోపల బ్రా వేసినట్లు లేదు."ఎలా వున్నాను" అన్నది."చాలా బాగున్నవు మమ్మీ ఎక్కడయినా షూటింగ్‌ వుందా" అన్నాను.

"లేదు రాజా నీతోనే వుంటా ఈరోజు నీకోసమే ఇలా తయారయ్యాను" అన్నది. నాకు అర్థం అవడంలేదు మమ్మీ ఏమి చెప్తున్నది.

"ఏంటి మమ్మీ "అన్నాను.

"నిజం చెప్పు రాజా నిన్న నన్ను బాత్రూంలో చూశాక ఏమనిపించింది నీకు" అన్నది.

"సారీ మమ్మీ ఇంకెప్పుడు అలా చూడను "అన్నను.

"ఇంకెప్పుడూ చూడవా?అంటే నేను నీకి ఇష్టములేదా" అన్నది.

"అయ్యో అదేంటి మమ్మీ అలా అంటావు నువ్వు నా ప్రాణం.నువూ చాలా ఇష్టము నాకు" అన్నాను.

"ఏమి ఇష్టం నాలో " అని నా తొడలు నిమురుతూ అడిగింది.

"అవీ అవీ" అని మమ్మీ పొంగుల వైపు కళ్ళు ఆర్పకుండా చూస్తున్నా. మమ్మీ నవ్వుతూ "ఇవా" అని తన పైట పిన్ను తీసి పైట జార్చి అన్నది. నా గొంతు ఎండిపోయింది "అ.......వు......ను..... మ.. మ్మీ..."కష్టము మీద చెప్పాను.

మెల్లగా నా ఎడమ చెయ్యి తీసుకొని తన పొంగుల పైన వెసుకొంది. నా చెయ్యి వణుకుతున్నది.

"ఏంటి రాజా చెయ్యి వణుకుతున్నది కొద్దిగా వెచ్చదనము కావాలేమో" అని తన జాకెట్‌ లోకి దూర్చుతున్నది. మెత్తగా తగిలాయి మమ్మీ పొంగులు.

"ఇవేనా నీకి ఇష్టము" అని చిలిపిగా అడిగింది. నేను మారు మాట్లాడలేదు.

"ఇంత అమాయకంగా వుంటే ఎలా రాజా నీకేమి చేయాలి అనిపిస్తే అది చెయ్యి" నన్ను మీదకు లాకుంది.

మెల్లగా "మమ్మీ నీ జాకెట్‌ తీసేయనా" అన్నాను భయపడుతూ.

"తీసెయ్యి రాజా" అన్నది. మెల్లగా విప్పేసాను. మ్మ్‌ ఆ అంత వరకు అలాంటి పొంగులు చూడలేదు నేను

"నేను తప్పు చేస్తున్నానా మమ్మీ" అన్నాను.

"లేదు రాజా రాత్రి బాగా ఆలోచించాను.మీ డాడీ ఎప్పుడొ రెండు మూడు నెలలకి వస్తాడు.సిగ్గు విడిచి చెప్తున్నా నాకు చాలా కోరిక గా వుంది " అన్నది

"నువ్వు సినిమా యాక్టరువు కదా మమ్మీ నువ్వు తలుచుకుంటే ఎవరయినా వస్తారు కదా" అన్నాను.

"అది ఒకప్పుడు రాజా.ఇంతకు ముందు అలాగే చేసే దాన్ని.బయట షూటింగులు వున్నప్పుడు ఎవడితో పడితే వాడితో పడుకోవడము మామూలే.ఎందుకో ఇప్పుడు ఇష్టము లేదు.నీకు ఇష్టమేనా ఇకనుండి మన ఇంట్లో ఇద్దరమె" అన్నది.

ఎగిరి గంతెయ్యాలి అనిపించింది నాకు.

"థాంక్స్‌ మమ్మీ" అన్నాను.

"మమ్మీ కాదు నన్ను బాత్రూములో చూసినపుడు ఎలా పిలావో అలా పిలువు" అన్నది.అంటే అన్నాను.జయప్రదా అని పిలువు అన్నది.

"జయప్రదా డార్లింగ్‌" అన్నాను.మమ్మీ పక పకా నవ్వింది.

మెల్లగా మమ్మీ పొంగులు పిసుకుంతున్నా .మమ్మీ ములుగుతున్నది.

"జయా జయా అబ్బా ఎలా పెంచవు జయా " అని పిసుకుతున్నా.

నన్ను ఇంకా దగ్గరకు తీసుకొని పాలు తాగురాజా అని నా నోట్లో కుక్కింది తన పొంగులు.కసిగా చీకుతూ ఒక చెయ్యి కిందకు పోనిచ్చి లంగా విప్పేసిజార్చాను.

"నీ డ్రస్సు విప్పనా" అన్నది

"విప్పు జయప్రదా డార్లింగ్‌" అన్నాను. ఇద్దరమూ పూర్తి నగ్నముగా తయారయ్యాము.

అప్పటికే నిగిడి వున్న నా రాడ్డును మమ్మీ చూసి" అబ్బా ఎంత పెంచావు రాజా అని పట్టుకొని పిసికింది" నీకోసమే జయా డార్లింగ్‌" అన్నాను.

ఆగలేక మమ్మీని సోFఆలో వెనక్కు తోసి"జయా కాళ్ళు ఎడము చెయ్యి" అన్నాను.చసింది మమ్మీ.

మెల్లగా పూరెమ్మలు విచ్చుకున్నాయి.నేను బలంగా దూర్చాను.

అబ్బా ఆ మ్మ్‌ అని మూలిగింది మమ్మీ.

మెల్లగా వూపడము ప్రారంభించాను.

మమ్మి" అమ్మా అబ్బా రాజా ఇంకా కసిగా స్పీడుగా ఆ ఆ అదీ రాజా ఇంకా ఊ హ్హ్‌ ఓహ్‌ నా ముద్దుల రాజా ఇంకా ఆ ఆ మ్మ్‌ అబ్బా నా ముద్దుల కొడకా ఆ మ్మ్‌ వుష్‌ ఆ ఇష్హ్‌ ఆ అమ్మా ఆ బ్బా " అని మూలుగుతూ కసెక్కించింది నాకు.

నేను" జయా నా ముద్దుల మమ్మీ ఎంత కసిగా వున్నావే. ఇలా నిన్ను జన్మంతా వాయిస్తానే నా ముద్దుల జయప్రదా" అని 10 నిమిషాలు ఆగక వాయించాను.

అప్పటి నుండి డాడీ లేనపుడు నేను నా ముద్దుల జయప్రద మమ్మీని పగలనక రాత్రనక వాయిస్తున్నా

1 comment:

kumar said...

నేను kumar.. బాగా సెక్స్ కోరికలతో కసి కసి గ ఉన్న నిజమైన అమ్మాయి / ఆంటీ కోసం చూస్తున్న,రహస్యంగా సెక్స్ కోరికలు తీర్చుకోవాలని ఉన్న అమ్మాయి/ ఆంటీ మెసేజ్ చేయండి , ముందు స్నేహం , కోరికలు షేర్ చేసుకుందాం.. సెక్స్ చాటింగ్ .. నచ్చితే , ఇష్టమైతే నిజంగా సెక్స్ చేసుకుందాం తనివితీరా .. ఇది లైఫ్ ఎంజాయ్ చేయడానికి జస్ట్ ఫన్ అంతే .... లైఫ్ ఒక్కసారే వస్తుంది ... ఇది సీక్రెట్ గ టైం కుదిరినప్పుడు ఎలాంటి ప్రొబ్లెమ్స్ లేకుండా లైఫ్ ని ఎంజాయ్ చేయడానికి , బాగా సెక్స్ కోరికలతో కసి కసి గ ఉండి కోరికల తిర్చుకోలేని అమ్మాయి / ఆంటీ ప్లీజ్ మెసేజ్ చేయండి ..... ప్రామిస్ గ చెప్తున్నా సేఫ్&సెకురే ఫన్ .. మన రోజువారీ వ్యక్తిగత జీవితానికి ఎలాంటి ఇబ్బందులు కలగకుండా రహస్యంగా సెక్స్ కోరికలు తిర్చుకున్ధం...
► ► ► ♥ ♥ 9989001199 ♥ ♥ ► ► ► NOTE : PLEASE CALL ONLY FEMALES'

Post a Comment