ADultising_1

Thursday, May 23, 2013

Puku vedekkindhi

Hai . . Ds'z Varshith. Ma Entlo 5 Membrs Untamu. Nana Amma Akka Nenu Edharu Chellelu. Akka Name Surekha. Age 25 Pg Chesthundi. Peddha Chelli Name Harika. Age 21. Degree 1st Yr. Chinna Chelli Name Priyanka. Inter 1st Yr. Ma Chinna Chelli Red Ga Untadi. Laavu Pirrala Tho Guddha Baga Balsi Untadi. Breast 32 Untadi. Memu Nyt Padukunetapudu Mundhu Room Lo Akka Amma Bed Pai Padkuntaru. Nana Adhe Room Lo Enko Bed Pai Padkuntadu. Venuka Room Lo Double Cot Bed Pai Nenu Ma Chinna Chelli Padkuntam. Kastha Pakkana Enko Bed Pai Ma Peddha Chelli Padkuntadi. Ma Chellidhi Moddhu Nidra. Adhi Nyt Padkunte Mrng Ma Amma Vachi Chei Padkuni Laguthu Lepay Dhaka Levadhu. Ninna Nyt 1:30 Aa Time Lo Ma Chelli Chala Nidralo Undi. Ma Chelli Kappukunna Bdsht Thisesi Dhani Nyti Ni Slow Ga Thodala Dhaka Paiki Lepina. Na Lanja Chelli Thodalu Chudaganay Naku Modda Marintha Lesindi. Nyti Ni Dhani Nadumu Dhaka Paiki Lepina. Adhi Blue Colour Drair Veskundi. Dhani Thodalanu Slow Ga Mutkunna, Tharwatha Na Chelli Lanja Veskuna Drair Chala Chala Chala Slow Ga Mokalla Dhaka Kindhaki Annanu. Dhani Puku Midha Lyt Hairs Tho Aathulu Unai. Dhani Puku Chinnaga Chala Bagundhi. Na Left Tho Dhani Puku Hole Midha Melliga Rudhina. Tharwatha Na Madhyali Finger Ni Dhani Puku Lo Petti Lothudhaka Petti Baga Gelikina. Tharwatha Enko Velu Nu Kuda Baga Gelikina. Minimum 5min Dhaka Gelikina. Pukulo Heat Ga Lyt Ga Gila Gila Ga Undi. Na Enko Fingur Nu Kuda Petalani Chala Try Chesha. Bt Pattaleadhu. Tharwatha Nenu Bed Pai Kurchuni Dhani Pukunu Enkasepu Fngr Tho Nalusthu, Dhani Pukunu Chusthu Na Moddanu Nalchukunna. Tharwatha Dhani Pukulo Nundi Na Fngrs Thisesi Na Lanja Chelli Puku Hole Midha Kiss Cheyalani Anpinchindi. Naku Puku Vasana Ante Chala Goramga Eshtam. Ealagaina Dair Chesi Na Chelli Puku Vasana Baga Pilchukuni Tharwatha Ks Chesi Na Nalukatho Dhani Puku Naki Padkundham Ankuna. Na Rendu Hands 1st Fngrs Tho Dhani Pukunu Waapi Pukulo Na Nose Petti Vasana Pilchukuna. Chi . . Yaak.. Na Chelli Puku Vasana Chendalamga Undhi. Neesu Neesu Vasana Tho, Egg Sona Vasana Tho Antha Eadhola Undhi. Kastha Ucha Vasana Kuda Vasthundi. Bt Dhani Puku Vasana Chendalamga Unna, Matthuga Sexyga Undhi. Alanay Na Chelli Puku Pai Ks Chesi Dhani Pukulo Na Naluka Petti Oka 1Min Nakina. Dhani Pukulo Unday Thadini Na Naluka Tho Teast Chesha. Edhi Ninna Nyt Nijamga Jargindhi. Nenu Nijam Chepthunanu. Prms. Ds's Not A Fantasy

No comments:

Post a Comment